ยามาฮ่าจัดเทศกาลสุดยิ่งใหญ่ Yamaha Presents “AUTOMATIC is NOW! Festival” รวมความ NOW! ของยุคใหม่ ไว้ใจกลางกรุงเทพฯ

Last updated: 4 ส.ค. 2561  |  1034 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ยามาฮ่าจัดเทศกาลสุดยิ่งใหญ่ Yamaha Presents “AUTOMATIC is NOW! Festival” รวมความ NOW! ของยุคใหม่ ไว้ใจกลางกรุงเทพฯ

     นางสาวจินตนา อุดมทรัพย์ (คนที่ 4 จากขวา) รองประธานกรรมการบริหาร พร้อมด้วยผู้บริหารระดับสูง บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด ถ่ายภาพร่วมกับศิลปินวง gutsunova ในพิธีเปิดงานเทศกาลสุดยิ่งใหญ่ Yamaha Presents “AUTOMATIC is NOW! Festival” งานเฟสติวัลสุดว๊าว! ที่รวบรวมรถจักรยานยนต์ออโตเมติกทุกรุ่นของยามาฮ่า ที่กำลังได้รับความนิยมอยู่ในขณะนี้รวมเข้ากับไลฟ์สไตล์สุดเก๋ของวัยรุ่นไว้ในที่เดียว อีกทั้งยังได้นำวงดนตรีที่ได้รับความนิยมอย่างมาก อาทิเช่น วง getsunova, 9x9, วง COCKTAIL, TwoPee southside และศิลปินอื่นๆ อีกมากมาย นอกจากนี้ภายในงานยังมีร้านอาหารชื่อดังหลากหลายสไตล์ที่กำลังได้รับความนิยมอยู่ในกระแสโซเชียลและโปรโมชั่นสุดพิเศษสำหรับผู้ที่จะซื้อรถจักรยานยนต์ออโตเมติกยามาฮ่าทุกรุ่นภายในงานอีกด้วย

     สำหรับงาน Yamaha Presents “AUTOMATIC is NOW! Festival” ครั้งนี้จัดขึ้นระหว่างวันที่ 4 – 5 สิงหาคม 2561 ณ The Street รัชดา เมื่อเร็วๆ นี้

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้