นักบิดไทยยามาฮ่าสร้างชื่อระดับโลก!!! ผงาดคว้าชัยเกมทรหด นำเพลงชาติไทยกระหึ่มแดนซามูไร ครองแชมป์ 2 ปีซ้อนอย่างยิ่งใหญ่

Last updated: 28 ก.ค. 2561  |  843 จำนวนผู้เข้าชม  | 

นักบิดไทยยามาฮ่าสร้างชื่อระดับโลก!!! ผงาดคว้าชัยเกมทรหด นำเพลงชาติไทยกระหึ่มแดนซามูไร ครองแชมป์ 2 ปีซ้อนอย่างยิ่งใหญ่

ขุนพลนักบิดไทย “ตี” อนุภาพ ซามูล และ “ต๋ง” พีรพงศ์ บุญเลิศ และ “เบิร์ด” ประวัติ ญาณวุฒิ สังกัดทีม ยามาฮ่า ไทยแลนด์ เรซซิ่งทีม ยอดทีมแข่งของเมืองไทย ประกาศศักดาความยิ่งใหญ่ในเกมระดับโลกอีกครั้ง สร้างผลงานระดับมาสเตอร์พีซในการแข่งขันรถจักรยานยนต์มาราธอนสุดโหด รายการ ซูซูก้า 4 ชั่วโมง เอ็นดูรานซ์ โร้ด เรซซิ่ง 2018 ด้วยการกระชากคันเร่งรถแข่ง ยามาฮ่า YZF-R6 หมายเลข 99 ทะยานคว้าชัยชนะอันดับ 1 พร้อมนำธงชาติไทยผงาดโพเดี้ยมได้อย่างยิ่งใหญ่เป็นสมัยที่ 2 ติดต่อกัน ป้องกันแชมป์กลับสู่เมืองไทยได้สำเร็จ สร้างชื่อเสียงให้กับวงการมอเตอร์สปอร์ตไทยให้เป็นที่รู้จักยิ่งขึ้นอีกครั้ง ซึ่งการแข่งขันครั้งนี้จัดขึ้น ณ สนาม ซูซูก้า อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต ประเทศญี่ปุ่น โดยการแข่งขันในรายการนี้มีทีมเข้าร่วมการแข่งขันมากถึง 66 ทีมด้วยกัน



นอกจากทีม ยามาฮ่า ไทยแลนด์ เรซซิ่งทีม ที่คว้าแชมป์ได้สำเร็จแล้ว ยังมีทีมแข่งไทยอีกหนึ่งทีมอย่าง เอ.พี.ฮอนด้า เรซซิ่ง ไทยแลนด์ ที่เข้าร่วมการแข่ง และจบการแข่งขันในอันดับที่ 7 ในการแข่งขันครั้งนี้อีกด้วย

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้