ยามาฮ่าต้อนรับฮีโร่นักบิดไทย หลังคว้าโพเดี้ยมทั้งรุ่นเล็ก รุ่นใหญ่ ศึกชิงแชมป์เอเชียที่ญี่ปุ่น

Last updated: 5 มิ.ย. 2561  |  832 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ยามาฮ่าต้อนรับฮีโร่นักบิดไทย หลังคว้าโพเดี้ยมทั้งรุ่นเล็ก รุ่นใหญ่ ศึกชิงแชมป์เอเชียที่ญี่ปุ่น

     มร.โยชิทากะ อัทซึมิ (คนที่ 4 จากขวา) รองผู้จัดการใหญ่ด้านวางแผนการค้า บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด ให้การต้อนรับเหล่าฮีโร่นักบิดของประเทศไทยสังกัด ยามาฮ่า ไทยแลนด์ เรซซิ่ง ทีม ซึ่งสามารถทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมด้วยยกันยืนโพเดี้ยมได้ถึง 2 รุ่น ในศึกรถจักรยานยนต์ทางเรียบชิงแชมป์เอเชีย รายการ เอเชีย โร้ด เรซซิ่ง แชมเปี้ยนชิพ 2018 สนาม 3 อย่างยิ่งใหญ่


     โดยรุ่น Asia Production 250 cc นำโดย ตี - อนุภาพ ซามูล #500 ขุนพลดาวรุ่งตัวเก่งทีม โชว์ฟอร์มการขับขี่ได้ร้อนแรงอย่างต่อเนื่อง คว้าอันดับ 2 ในเรซที่ 1 ส่วนเพื่อนร่วมทีม ต๋ง - พีรพงษ์ บุญเลิศ #45 ทำผลงานดีสุดด้วยการคว้าอันดับ 7 เรซที่ 2 และ ฟอง - คณาทัต ใจมั่น #90 น้องใหม่ของทีมทำผลงานดีสุดด้วยการคว้าอันดับ 13 เรซที่ 2

     ส่วนในรุ่น SuperSport 600 cc นักบิดดาวรุ่งลูกครึ่งไทย-ญี่ปุ่น จาก ไทยยามาฮ่า เขมินท์ คูโบะ # 64 ที่เข้าร่วมสังกัดทีม ยามาฮ่า เรซซิ่ง ทีม อาเซี่ยน เค้นฟอร์มระดับมาสเตอร์ คว้าอันดับ 2 ในเรซที่ 2 ผงาดยืนโพเดี้ยมแรกในศึกชิงแชมป์เอเชียได้สำเร็จ


     ส่วน โฟลท - รัฐพงษ์ วิไลโรจน์ #56 โชว์ฟอร์มเก่งกระชากคันเร่งรถแข่ง YZF-R6 ไล่บี้คู่แข่งแบบสุดมันส์พร้อมทำผลงานดีสุดด้วยการคว้าอันดับ 7 ในเรซที่ 2 โดยทีมเมทรุ่นพี่ ตั้น - เดชา ไกรศาสตร์ #24 ที่ยังคงมีอาการบาดเจ็บที่ข้อมือขวาก็สวมวิญญาณนักสู้กัดฟันบิดคันเร่ง YZF-R6 แซงขึ้นมาจนจบการแข่งขันในอันดับ 8 เรซที่ 2 โดยการต้อนรับอย่างอบอุ่นในครั้งนี้มีขึ้น ณ ท่าอากาศยาน สุวรรณภูมิ เมื่อเร็วๆ นี้

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้