หากจะเป็นเจ้าของ “ALL NEW YAMAHA PG-1” คุณต้องรู้ก่อนว่า!!!

Last updated: 26 พ.ย. 2566  |  2517 จำนวนผู้เข้าชม  | 

หากจะเป็นเจ้าของ “ALL NEW YAMAHA PG-1” คุณต้องรู้ก่อนว่า!!!

   เผยโฉม...ครั้งแรกบนโลก!!! เป็นที่เรียบร้อยไปแล้วสำหรับ “ALL NEW YAMAHA PG-1” ในกิจกรรม Sneak Preview ที่ไทยยามาฮ่าจัดขึ้นท่ามกลางบรรยากาศแคมปิ้งสไตล์ ณ สนาม MAX-Offroad จ.สระบุรี เมื่อวันเสาร์ที่ 25 พฤศิจกายน 2566 ก่อนที่จะเปิดตัวพร้อมราคาอย่างเป็นทางการในงาน Motor EXPO 2023 อีกครั้ง...



   ซึ่งต้องบอกว่า “ALL NEW YAMAHA PG-1” สามารถปั่นกระแสบนโลกออนไลน์ได้เป็นอย่างมาก ทำให้หลายๆ คนอยากเป็นเจ้าของ PG-1 ขึ้นมาเลยทีเดียว

   แต่!!! ถ้าหากจะเป็นเจ้าของ “ALL NEW YAMAHA PG-1”...คุณต้องรู้ก่อนว่า!!!...รถรุ่นนี้มีดีอะไรบ้าง ซึ่งเราได้รวบรวมข้อมูลมาเป็นข้อๆ ให้กับทุกคนแล้วดังนี้...

1. ALL NEW YAMAHA PG-1 ถือเป็น New Line up ใหม่ล่าสุดของยามาฮ่า โดยมีคำจำกัดความให้เป็น “Moped Fashion” ที่ออกมาเพื่อตอบสนองลูกค้าที่ต้องการรถมอเตอร์ไซค์ซึ่งสามารถเป็น Buddy คู่ใจ ไปไหนไปกันได้ในทุกเส้นทาง



2. ALL NEW YAMAHA PG-1 ได้รับการออกแบบและดีไซน์ “บอดี้และตัวถัง” ให้มีเอกลักษณ์เหนือกาลเวลา “Timeless Unique Bone Design” ด้วยโครงสร้างเฟรมที่โดดเด่น กะทัดรัด พร้อมลุยทุกเส้นทาง

3. ALL NEW YAMAHA PG-1 มาพร้อมกับ “Upright Handle Bar” แฮนด์บาร์ขนาดกว้าง และมีความสูงเหมาะกับทุกสไตล์การขับขี่ ซึ่งผู้ขับขี่สามารถที่จะควบคุมรถได้มั่นคงและมีสบายไปพร้อมๆ กัน



4. ALL NEW YAMAHA PG-1 พร้อมจะลุยไปทุกเส้นทาง ทั้งออนโรดและออฟโรด ด้วยยางแบบ “Block-Patterned Wide Tires” ซึ่งเป็นยางลาย Block ที่ออกแบบให้มีหน้ากว้าง ให้การทรงตัวที่ดี ไม่ว่าจะทางเรียบหรือทางลุยก็ไปกันได้ทุกที่มั่นใจทุกเส้นทาง ด้วยขนาดยางหน้า-หลัง 90 / 100-16 M / C 51P เท่ากัน



5. ALL NEW YAMAHA PG-1 มาพร้อมกับ “Upper Clamp Telescopic” โช้คอัพหน้าแบบเทเลสโคปิคขนาดใหญ่แบบมีแผงคอบน และโช้คอัพหลังคู่ โดยโช้คอัพหน้า-หลัง นี้ได้รับการออกแบบให้เพิ่มระยะยุบมากขึ้น ทำให้สามารถช่วยซับแรงกระแทกได้เป็นอย่างดี มีความนุ่มนวลปลอดภัย และให้การทรงตัวได้ดีในทุกเส้นทาง

6. ALL NEW YAMAHA PG-1 สามารถข้ามสิ่งกีดขวางในทุกสภาพเส้นทางด้วย “High Ground Clearance” ซึ่งมีระยะสูงจากพื้นถึงเครื่องยนต์ 190 มม. ช่วยให้ผู้ขับขี่เพิ่มความมั่นใจขี่ลุยข้ามสิ่งกีดขวางได้ทุกเส้นทาง



7. ALL NEW YAMAHA PG-1 จะขี่ใกล้หรือขี่ไกลก็นั่งสบาย ด้วย “Freedom Riding Position” ที่ได้รับการออกแบบที่ปรับเปลี่ยนท่าขับขี่ได้อย่างอิสระ มันส์ไปด้วยกันกับเพื่อนคู่ใจ ด้วยเบาะ Duo seat เบาะนั่งแยกส่วนหน้า-หลัง ระหว่างผู้ขับขี่กับคนซ้อน และเติมน้ำมันได้อย่างสะดวก เพียงเปิดเบาะด้านหน้า

8. ALL NEW YAMAHA PG-1 ให้ความสว่างปลอดภัยด้วยไฟหน้า ไฟท้าย ดีไซน์สวยล้ำกาลเวลา Timeless และเรือนไมล์โค้งมน เรียบเท่ ดีไซน์เข้ากับตัวรถ

9. ALL NEW YAMAHA PG-1  มีให้เลือกด้วยกัน 4 สี กับนิยามในตัวตนคุณได้แก่ สีฟ้า CHILL BLUE, สีน้ำตาล HUMMING BROWN, สีเหลือง VIVID YELLOW และ สีดำ COOL BLACK  

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้