“ไอเดีย-กฤตภัทร” ปลดล็อกประสบการณ์ โมโตทรี ชิงแชมป์โลก ฝ่าแรงกดดัน บิดคว้าอันดับ 27 โฮมเรซ

Last updated: 31 ต.ค. 2566  |  143 จำนวนผู้เข้าชม  | 

“ไอเดีย-กฤตภัทร” ปลดล็อกประสบการณ์ โมโตทรี ชิงแชมป์โลก ฝ่าแรงกดดัน บิดคว้าอันดับ 27 โฮมเรซ

   “ไอเดีย” กฤตภัทร เขื่อนคำ ยอดนักบิดดาวรุ่งชาวไทยจาก ยามาฮ่า ไทยแลนด์ เรซซิ่งทีม โบย ปลดล็อกประสบการณ์ครั้งสำคัญในชีวิตหลังฝ่าแรงกดดันบิดคว้าอันดับ 27 ในศึก โมโตทรี เวิลด์ แชมเปียนชิพ สนาม 17 รายการ โออาร์ ไทยแลนด์ กรังด์ปรีซ์ ต่อหน้าแฟนชาวไทยเรือนแสน ที่ สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จ.บุรีรัมย์


   “ไทยยามาฮ่า” ส่งดาวรุ่งชาวไทยอย่าง “ไอเดีย” กฤตภัทร ลงหาประสบการณ์ในการแข่งขันระดับโลกด้วยสิทธิ์ไวลด์การ์ดในรุ่น โมโตทรี เวิลด์ แชมเปียนชิพ ซึ่งดวลความเร็วในรายการ โออาร์ ไทยแลนด์ กรังด์ปรีซ์ เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา


   “ไอเดีย” กฤตภัทร ลงแข่งขันด้วยรถแข่งหมายเลข 32 จากสังกัด ยามาฮ่า ไทยแลนด์ เรซซิ่งทีม โบย และต้องเร่งปรับตัวอย่างหนักตลอดการซ้อมทั้ง 2 วัน ก่อนเข้าสู่การแข่งขันรอบชิงชนะเลิศในวันอาทิตย์ที่ 29 ตุลาคมที่ผ่านมา


   ดาวรุ่งชาวไทยได้ออกตัวจากกริดที่ 29 และรักษามาตรฐานการขี่ของตัวเอง ก่อนจะบิดเข้าป้ายในอันดับ 27 ในโฮมเรซครั้งแรกด้วยเวลา 34 นาที 0.335 วินาที โดยนับเป็นประสบการณ์ล้ำค่าอย่างมาก ซึ่ง ไทยยามาฮ่า วางเป้าหมายชัดเจนที่จะผลักดัน “ไอเดีย” กฤตภัทร เข้าสู่การแข่งขัน โมโตทู เวิลด์ แชมเปียนชิพ ให้ได้ในปี 2026

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้