"มอร์บิเดลลี่" ควบ M1 คว้าโพลที่ 2 ออกสตาร์ทหัวแถวล่าแชมป์ ริคาร์โด้ ตอร์โม่

Last updated: 15 พ.ย. 2563  |  528 จำนวนผู้เข้าชม  | 

"มอร์บิเดลลี่" ควบ M1 คว้าโพลที่ 2 ออกสตาร์ทหัวแถวล่าแชมป์ ริคาร์โด้ ตอร์โม่

     ศึกโมโตจีพี 2020 สนามที่ 13 ของฤดูกาล ดวลความเร็ว ณ เซอร์กิต ริคาร์โด้ ตอร์โม่ เมืองบาเลนเซีย ประเทศสเปน ระยะทางต่อรอบ 4.005 กิโลเมตร ในรายการแกรน พรีมิโอ โมตูล เดอ ลา โกมูนิตาท บาเลนเซียน่า

     โดยเกมรอบควอลิฟายลงบิดในวันเสาร์ที่ 14 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา และเป็นทางด้าน ฟรังโก้ มอร์บิเดลลี่ #21 ดาวรุ่งอิตาเลียนจาก ปิโตรนาส ยามาฮ่า เอสอาร์ที ที่บิดทำเวลาต่อรอบได้เร็วที่สุด คว้าโพลโพซิชั่นที่ 2 บนเวทีพรีเมียร์คลาสให้กับตนเอง



     ด้าน มาเวริค บีญาเลส #12 ดาวบิดสแปนิช สังกัดมอนสเตอร์ เอเนอร์จี้ ยามาฮ่า โมโตจีพี บิด ยามาฮ่า YZR-M1 คว้ากริดที่ 6 ไปครอง ขณะที่ ฟาบิโอ กวาร์ตาราโร่ #20 จาก ปิโตรนาส ยามาฮ่า เอสอาร์ที ได้เริ่มเกมจากกริดที่ 11 ส่วน วาเลนติโน่ รอสซี่ #46 จอมเก๋า จาก มอนสเตอร์ เอเนอร์จี้ ยามาฮ่า โมโตจีพี ประจำการในกริดที่ 16

     สำหรับเกมรอบชิงชนะเลิศ ศึกแกรน พรีมิโอ โมตูล เดอ ลา โกมูนิตาท บาเลนเซียน่า มีคิวดวลความเร็วในวันอาทิตย์ที่ 15 พฤศจิกายน ออกสตาร์ทในเวลา 20.00 น.(ตามเวลาประเทศไทย) ถ่ายทอดสดผ่านช่อง PPTV36 เช่นเดิม

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้