ยามาฮ่า คิวบิกซ์ ใหม่ : สีสันใหม่สไตล์แฟชั่น #ของมันต้องมี!

Last updated: 29 มี.ค. 2562  |  27429 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ยามาฮ่า คิวบิกซ์ ใหม่ : สีสันใหม่สไตล์แฟชั่น #ของมันต้องมี!

     ยามาฮ่า ตอกย้ำความเป็นผู้นำ Trendsetter ให้กับ “Yamaha QBIX” รถจักรยานยนต์ออโตเมติกเจเนอเรชั่นใหม่อีกครั้ง เพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ได้แบบไม่มีเอ้าท์ โดย “ยามาฮ่า คิวบิกซ์ ใหม่” มาพร้อมสีสันใหม่สไตล์แฟชั่น #ของมันต้องมี! สมกับที่เป็นรถจักรยานยนต์ออโตเมติกแฟชั่นลุคใหม่ สีสันสุดเทรนด์ ดีไซน์โมเดิร์น เพียบพร้อมด้วยฟังก์ชั่นที่อำนวยความสะดวกสบายให้กับผู้ขับขี่รอบคัน ให้การขับขี่ที่สนุกด้วยเครื่องยนต์ BLUE CORE 125 ซีซี ช่วยให้สมรรถนะความแรงที่มาพร้อมกับความประหยัดน้ำมันเชื้อเพลิง โดยมีสีสันให้เลือกถึง 6 สไตล์ ที่คนรุ่นใหม่…ยังไงก็ต้องมี



     ยามาฮ่า คิวบิกซ์ ใหม่...สีสันใหม่สไตล์แฟชั่น #ของมันต้องมี! ให้การขับขี่ที่สนุกพร้อมความประหยัดด้วยเครื่องยนต์ BLUE CORE 125 ซีซี เพิ่มประสิทธิภาพการเผาไหม้ ระบายความร้อนได้ดียิ่งขึ้น ลดการสูญเสียกำลัง ช่วยให้สมรรถนะความแรงมาพร้อมกับความประหยัดน้ำมันเชื้อเพลิง และช่วยลดมลพิษ เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม พร้อมตอบสนองผู้ขับขี่ยุคใหม่ด้วยฟีเจอร์อันโดดเด่นอย่างครบครัน ไม่ว่าจะเป็น FULL LED HEADLIGHT ไฟหน้าและไฟหรี่แบบ LED พร้อม FULL LED TAILLIGHT ไฟท้ายและไฟเบรก LED ที่มีดีไซน์แตกต่างไม่ซ้ำใคร, เรือนไมล์แบบ FULL LCD ดีไซน์สไตล์ Gadget สุดล้ำ, ช่องต่อชาร์จไฟแบบรถยนต์ MOBILE CHARGER SOCKET, ที่เก็บของใต้เบาะใหญ่ 22.5 ลิตร เก็บ Gadget ส่วนตัวได้เพียบ พร้อมไฟส่องสว่าง, กุญแจรีโมท ANSWER BACK SYSTEM เปิดช่องกุญแจอัตโนมัติ และส่งสัญญาณบอกตำแหน่งรถ, ระบบดับเครื่องยนต์อัตโนมัติ STOP & START SYSTEM เครื่องยนต์จะหยุดทำงานอัตโนมัติเมื่อรถจอดนิ่ง และเพียงบิดคันเร่งเครื่องยนต์จะทำงานต่อทันที ช่วยให้ประหยัดน้ำมันมากขึ้น รักษาสิ่งแวดล้อม



     ยามาฮ่า คิวบิกซ์ ใหม่...สีสันใหม่สไตล์แฟชั่น #ของมันต้องมี! รุ่น QBIX ABS ยังเพิ่มความเหนือระดับด้วย SMART KEY SYSTEM ระบบกุญแจอัจฉริยะแบบ Multi-Function สตาร์ทหรือดับเครื่องยนต์ ปลดล็อคแฮนด์รถ / ปลดล็อคเบาะ / ปลดล็อคหรือล็อคฝาถังน้ำมัน และเพิ่มความปลอดภัยในการหยุดรถด้วยระบบดิสก์เบรกหน้า พร้อมระบบ ABS SYSTEM ควบคุมแรงดันเบรกอัตโนมัติ ป้องกันล้อล็อค ควบคุมการขับขี่ได้อย่างมั่นใจ ล้อแม็ก 12 นิ้ว พร้อมหน้ายางกว้างพิเศษ 140 มม.* ที่ให้ทุกการขับขี่เต็มไปด้วยความมั่นใจแบบมีระดับ

*เฉพาะรุ่นใน QBIX ABS และ QBIX S เท่านั้น



     ยามาฮ่า คิวบิกซ์ ใหม่...สีสันใหม่สไตล์แฟชั่น #ของมันต้องมี! รถจักรยานยนต์ออโตเมติกแฟชั่นลุคใหม่ สีสันสุดเทรนด์ ดีไซน์โมเดิร์น มีสีให้เลือกมากถึง 6 สี 6 สไตล์ ที่คนรุ่นใหม่…ยังไงก็ต้องมี

     สามารถสัมผัสกับ “ยามาฮ่า คิวบิกซ์ ใหม่” สีสันใหม่สไตล์แฟชั่น #ของมันต้องมี! ได้แล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ที่ร้านผู้จำหน่ายรถจักรยานยนต์ยามาฮ่าทั่วประเทศ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Yamaha Call Center โทร. 02-263-9999 และสามารถติดตามความเคลื่อนไหว และข้อมูลข่าวสารทางออนไลน์ได้ที่

www.yamaha-motor.co.th

www.facebook.com/yamahasocietythailand

IG: @yamahasociety

Youtube: Yamaha Society Thailand

 

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้