New Color..New FINN สีสันใหม่...สไตล์ฟินน์ YAMAHA FINN “ฟินน์กว่า…ก็โดนกว่า”

Last updated: 1 ก.พ. 2562  |  26230 จำนวนผู้เข้าชม  | 

New Color..New FINN สีสันใหม่...สไตล์ฟินน์ YAMAHA FINN “ฟินน์กว่า…ก็โดนกว่า”

     “ยามาฮ่า ฟินน์” คือ รถครอบครัวยุคใหม่จากยามาฮ่าที่ได้รับการออกแบบมาใหม่ด้วยสไตล์ที่โมเดิร์นกว่า ทั้งในส่วนของรูปลักษณ์ที่ดีไซน์ให้มีความทันสมัยยิ่งขึ้น โฉบเฉี่ยวปราดเปรียว ให้ความรู้สึกถึงความพรีเมี่ยมตั้งแต่หัวจรดท้าย มาพร้อมกับฟีเจอร์ที่โดดเด่นมากมาย หลากหลายฟังก์ชั่นการใช้งานที่เพิ่มความสะดวกสบาย เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้ขับขี่ได้อย่างครอบคลุม รวมทั้งยังให้ความสำคัญในเรื่องของความประหยัด และเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมอีกด้วย

     สำหรับปี 2019 บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด ยังคงเดินหน้ารุกตลาดรถจักรยานยนต์ครอบครัวอย่างต่อเนื่อง ด้วยการส่ง “ยามาฮ่า ฟินน์ ใหม่” New Color..New FINN สีสันใหม่...สไตล์ฟินน์ ความฟินน์ใหม่ของรถครอบครัวระดับพรีเมี่ยม สีสันกราฟิกใหม่ โดดเด่นทุกสีสัน สวยล้ำสไตล์โมเดิร์น แรงดี 115 ซีซี ใช้งานง่ายไม่จุกจิก ประหยัดน้ำมันสูงสุด 91.18 กม./ลิตร* ที่พิสูจน์แล้วโดยสื่อมวลชน พร้อมฟังก์ชั่นใหม่ๆ ให้ความสะดวกสบาย ทั้งสวย ทนทาน และสุดประหยัด จะขี่ไปไหน ก็ฟินน์ไปได้ทุกวัน

* ทดสอบโดยสื่อมวลชนสายรถจักรยานยนต์ ขับขี่ ยามาฮ่า ฟินน์ วิ่งในสภาวะการจราจรปกติ ด้วยความเร็วเฉลี่ยไม่เกิน 60 กม./ชม. บนเส้นทาง อ. เมืองเพชรบูรณ์ - พุทธอุทยานเพชรบุระ - วิทยาลัยเทคนิคเพชรบูรณ์ - ม.ราชภัฎเพชรบูรณ์ - อ.หล่มสัก จ.เพชรบูรณ์ รวมระยะทางวิ่ง 50.7 กม. ใช้น้ำมันเพียง 556 ซีซี



     “ยามาฮ่า ฟินน์ ใหม่” New Color..New FINN สีสันใหม่...สไตล์ฟินน์ ยังคงให้สมรรถนะการขับขี่ที่ยอดเยี่ยมด้วยเครื่องยนต์หัวฉีดอัจฉริยะสุดประหยัดขนาด 115 ซีซี แบบ 4 จังหวะ สูบเดี่ยว SOHC ระบายความร้อนด้วยอากาศ แรงดี ทนทาน ไม่จุกจิก และประหยัดน้ำมันสามารถเติมน้ำมันได้หลากหลายประเภททั้งเบนซิน และแก๊สโซฮอล์ทุกประเภท จนถึง E85 เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ช่วยให้โลกฟินน์ไปอีกนาน



     นอกจากนี้ “ยามาฮ่า ฟินน์ ใหม่” ยังคงเพียบพร้อมด้วยฟีเจอร์ที่โดดเด่นมากมายหลากหลายฟังก์ชั่นการใช้งาน ไม่ว่าจะเป็น ชุดไฟหน้าฮาโลเจนสุดโมเดิร์น ส่องสว่างชัดเจนปลอดภัยทั้งกลางวัน และกลางคืน, ไฟท้ายหรูสะดุดตา ด้วยดีไซน์ใหม่ หรูหรา รับกับบอดี้ช่วงท้าย สว่างจัด ชัดเจนทั้งกลางวัน และกลางคืน, กุญแจแบบ Multi-function ครั้งแรกในรถครอบครัวยุคใหม่ ควบคุมการใช้งานในจุดเดียวทั้งล็อค สตาร์ท เปิดเบาะ ให้ความสะดวกในการใช้งานยิ่งขึ้น, แผงหน้าปัดแนวใหม่ รูปทรงโฉบเฉี่ยว มองเห็นชัดเจน สบายตา พร้อมแสดงฟังก์ชั่นการใช้งานครบถ้วน, ช่องใส่ของด้านหน้า ครั้งแรกกับช่องใส่ของด้านหน้าในรถครอบครัว เพิ่มพื้นที่ใช้สอย ให้ความสะดวกสบายในการใช้งานจะใส่ขวดน้ำ หรืออะไรก็สะดวกสุดๆ, ที่เก็บของใต้เบาะขนาดใหญ่ถึง 9.7 ลิตร สามารถเก็บสัมภาระหรือเก็บหมวกกันน็อคครึ่งใบได้อย่างสบาย



     “ยามาฮ่า ฟินน์ ใหม่” พร้อมให้สมรรถนะการขับขี่ในทุกเส้นทางการใช้งานด้วยระบบกันสะเทือนด้านหน้าแบบเทเลสโคปิก ระบบกันสะเทือนด้านหลังนุ่มนวลด้วยโช้คอัพคู่ที่ทำงานร่วมกับสวิงอาร์มให้ความนุ่มนวลได้เป็นอย่างดี มาพร้อมกับ ยางหน้าขนาด 70/90 – 17MC / 38P ยางหลังขนาด 80/90 – 17MC / 50P และรุ่นล้อแม็กเพิ่มความพรีเมี่ยมกว่า โดย “ยามาฮ่า ฟินน์ ใหม่” มีให้เลือกเป็นของด้วยกัน 3 รุ่นคือ รุ่น ดิสก์เบรก ล้อแม็ก/สตาร์ทมือไฟฟ้า ราคา 44,800 บาท มี 3 เฉดสีคือ สีฟ้า-ดำ-ขาว, สีแดง-ดำ, สีน้ำเงิน-ดำ, รุ่น ดิสก์เบรก ล้อซี่ลวด / สตาร์ทมือไฟฟ้า ราคา 42,800 บาท มี 4 เฉดสีคือ สีน้ำเงิน-ดำ, สีแดง-ดำ, สีฟ้า-ดำ-ขาว, สีดำ-แดง และรุ่น ดิสก์เบรก ล้อซี่ลวด/สตาร์ทเท้า สีดำ-แดง ราคา 40,200 บาท นอกจากนี้ “ยามาฮ่า ฟินน์ ใหม่” ยังสามารถ แต่งให้สวยกว่า…ก็ฟินน์ยิ่งกว่า ด้วยอุปกรณ์ตกแต่ง และอะไหล่แท้วัสดุคุณภาพสูงจากยามาฮ่า มั่นใจได้ 100% ราคาสุดฟินน์ อีกด้วย



     โดยสามารถเลือกเป็นเจ้าของ “ยามาฮ่า ฟินน์ ใหม่” New Color..New FINN สีสันใหม่...สไตล์ฟินน์ ได้แล้วตั้งแต่วันนี้ ที่ร้านผู้จำหน่ายรถจักรยานยนต์ยามาฮ่าทั่วประเทศ หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Yamaha Call Center โทร. 02-263- 9999 พร้อมติดตามข้อมูลข่าวสารทางออนไลน์ได้ที่ 

Website    : www.yamaha-motor.co.th
Facebook : Yamaha Society Thailand
Instagram  : @Yamaha Society Thailand
Youtube    : Yamaha Society Thailand

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้