New Model

บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด ตอกย้ำความเป็นผู้นำรถจักรยานยนต์ออโตเมติกของเมืองไทย เปิดตัวรถจักรยานยนต์ออโตเมติกรุ่นใหม่ที่มาพร้อมกับเทคโนโลยีไฮบริดครั้งแรกในรถจักรยานยนต์ออโตเมติกของเมืองไทย New Yamaha Grand Filano HYBRID LIVE UP TO THE NEW HIGH

New Yamaha LEXi                                                                                       ออโตเมติกพรีเมี่ยมสกู๊ตเตอร์น้องใหม่จากยามาฮ่า เหนือชั้นอีกระดับกับเทคโนโลยี VVA ในคลาส 125 ซีซี                                          รุ่นแรกของเมืองไทยที่ตอบโจทย์ทุกความลงตัว

บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด เปิดตัวรถจักรยานยนต์รุ่นใหม่ล่าสุด “ยามาฮ่า ฟินน์” รถครอบครัวยุคใหม่จากยามาฮ่าที่ให้ความฟินน์ใหม่ล่าสุด ดีไซน์พรีเมี่ยมใหม่ทั้งคัน พร้อมฟีเจอร์เพิ่มความสะดวกสบายกว่า แรงดี ขับขี่ง่าย ประหยัดน้ำมัน รับประกันโดนใจ ยังไงก็…ฟินน์กว่า

ยามาฮ่าเปิดตัวกราฟิกใหม่กับ 4 สายพันธุ์แกร่งที่สุดแห่งความเร้าใจระดับแชมป์โลกกับ MotoGP Edition Series

YAMAHA YZF-R3 สีสันใหม่ สัญชาตญาณสปอร์ตเรซซิ่งสายพันธุ์ R-SERIES ตอกย้ำความเร้าใจสำหรับสปอร์ตพันธุ์

Yamaha YZF-R6 Refine Redesign Remarkable รูปลักษณ์ใหม่ โดดเด่นในอัตลักษณ์ของ R series

QBIX Digital automatic Digital Life : DigitalMatic เจเนอเรชั่นใหม่ สไตล์ดิจิตอล

All New YZF-R15 นั้นมีการออกแบบภายใต้ DNA ของ R-Series รวมถึงการใส่องค์ประกอบเพิ่มเติมเพื่อให้รถมีความเป็น Super Sport มากยิ่งขึ้น

เอ.พี. ฮอนด้า เปิดเกมบุกวางกลยุทธ์พลิกวงการรถจักรยานยนต์ไทยสู่ยุคดิจิตอล เผย 3 กลยุทธ์เด็ดมัดใจผู้บริโภคคนไทย พร้อมประเดิมศักราชด้วย Honda Rebel 300

“ยามาฮ่า เอ็ม-สแลช ใหม่” ที่มาพร้อมกับเวอร์ชั่นล่าสุดที่พร้อมให้ทุกคนเป็นเจ้าของด้วยสีพิเศษ Dark Edition ก่อนที่จะเพิ่มความ เท่ ซ่าส์... อีกครั้ง ด้วยสีสันใหม่ ที่พร้อมให้เลือกตามสไตล์ของตัวเอง!!!

ยามาฮ่า ตอกย้ำความเป็นผู้นำรถจักรยานยนต์ออโตเมติกอีกครั้ง ด้วยการส่งออโตเมติกสายพันธุ์สปอร์ตตระกูล MAX Series ที่ได้รับความนิยมมาอย่างต่อเนื่อง อย่าง “Yamaha NMAX…New Color” ในสไตลิ่งที่หรูหรา พร้อมสีใหม่ไฮ-คลาส สู่ตลาด เพื่อให้ผู้ที่ชื่นชอบ “สปอร์ตสกู๊ตเตอร์” ได้สัมผัสกับความเร้าใจครั้งใหม่!!!

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้