"ไทยยามาฮ่า" ร่วมกิจกรรม MAX SERIES Club Meeting สานต่อความมันส์เต็มแม็กซ์ครั้งที่ 2

Last updated: 1 พ.ค. 2566  |  114 จำนวนผู้เข้าชม  | 

"ไทยยามาฮ่า" ร่วมกิจกรรม MAX SERIES Club Meeting สานต่อความมันส์เต็มแม็กซ์ครั้งที่ 2

   บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด ร่วมกิจกรรม MAX SERIES Club Meeting กิจกรรมที่รวมกลุ่มของลูกค้ายามาฮ่า MAX Series ประกอบด้วย YAMAHA NMAX, YAMAHA XMAX และ YAMAHA TMAX รถออโตเมติกที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในประเทศไทย โดยภายในงานประกอบด้วย บูธจำหน่ายรถจักรยานยนต์ยามาฮ่าจากร้านบริษัท พี.เอ็น.เจริญยนต์ จำกัด โซนโชว์รถจักรยานยนต์สไตล์คัสตอมไมซ์ที่สวยงาม กิจกรรมและความสนุก แบบเต็มแม็กซ์ พรัอมบูธจำหน่ายอุปกรณ์ตกแต่งรถจักรยานยนต์ยามาฮ่า และรถแต่งที่เข้าร่วมประกวดในรุ่น YAMAHA NMAX, YAMAHA XMAX และ YAMAHA TMAX และขาดไม่ได้กับลานทดสอบ New YAMAHA XMAX Connected

   เติมเต็มบรรยากาศด้วยโชว์ Maxy Bike wash พร้อมเพิ่มความมันกับเสียงเพลงจากดีเจชื่อดัง พร้อมทั้งกิจกรรม CSR ให้กับชุมชนชาวอ่างศิลา

   สำหรับกิจกรรม MAX SERIES Club Meeting ครั้งที่ 2 จัดขึ้นโดยกลุ่มลูกค้าที่หลงใหลในรถจักรยานยนต์ ยามาฮ่า MAX Series โดยจัดขึ้น ณ ต.อ่างศิลา จ.ชลบุรี เมื่อเร็วๆ นี้

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้