Thailand International Motor Expo 2022 “ได้เวลา…สัมผัสอนาคต - It’s TIME…Come Touch the FUTURE”

Last updated: 1 ธ.ค. 2565  |  205 จำนวนผู้เข้าชม  | 

Thailand International Motor Expo 2022 “ได้เวลา…สัมผัสอนาคต - It’s TIME…Come Touch the FUTURE”

Thailand International Motor Expo 2022

“ได้เวลา…สัมผัสอนาคต - It’s TIME…Come Touch the FUTURE”

17 แบรนด์รถจักรยานยนต์จาก 8 ประเทศ แห่เปิดตัวโมเดลใหม่!!! ทะลัก Motorcycles Zone  

 
   ยิ่งใหญ่!! สมการรอคอย!!...กับงาน Thailand International Motor Expo 2022 “มหกรรมยานยนต์ครั้งที่ 39” ซึ่งจัดขึ้นโดย บริษัท สื่อสากล จำกัด สำหรับปีนี้จัดขึ้นภายใต้แนวคิด “ได้เวลา…สัมผัสอนาคต - It’s TIME…Come Touch the FUTURE”



   สำหรับในส่วนของ “โซนจักรยานยานยนต์” หรือ “Motorcycles Zone” ซึ่งดูแลพื้นที่โซนนี้โดย บริษัท มอเตอร์ไซเคิล เอ็กซ์โป จำกัด ปีนี้ถือว่ากลับมาสร้างความคึกคักเป็น “ไฮไลต์” ให้กับงานได้อย่างยิ่ง ด้วยการที่มีค่ายรถจักรยานยนต์ยกทัพมาร่วมออกบูธพร้อมเปิดตัวโมเดลใหม่ล่าสุดมากถึง 17 แบรนด์ จาก 8 ประเทศ ที่มีทั้งรถเล็ก รถบิ๊กไบค์ รวมถึงรถไฟฟ้า โดยมาพร้อมกับโปรโมชั่นสุดพิเศษเฉพาะภายในงานนี้เท่านั้น!!! ซึ่งค่ายรถจักรยานยนต์ที่ร่วมนำรถมาจัดแสดงโดยจัดเรียงตามลำดับการเปิดบูธมีดังนี้คือ HONDA, LAMBRETTA, TRIUMPH, KAWASAKI, YAMAHA, KTM / HUSQVARNA, SUZUKI, ALPHA VOLANTIS / SOLAR, EM, FELO, HARLEY DAVIDSON, ROYAL ENFIELD, SCOMADI, DUCATI และ BMW (สำหรับไฮไลท์ของแต่ละค่ายเราจะเอารายละเอียดมานำเสนอกันอีกครั้ง)



   นอกจากนี้ภายใน “โซนจักรยานยานยนต์” หรือ “Motorcycles Zone” ยังมีกลุ่มสินค้าอุปกรณ์เกี่ยวเนื่อง ทั้งเครื่องแต่งกาย อุปกรณ์ขับขี่ อะไหล่ และของตกแต่ง ที่มีผู้ผลิตและจำหน่ายมาร่วมออกบูธให้เหล่าไบเกอร์ได้เลือกช้อปกันอย่างเต็มที่

   สำหรับงานมหกรรมยานยนต์ครั้งที่ 39 หรือ Thailand International Motor Expo 2022 พร้อมจัดเต็มความเร้าใจตั้งแต่วันที่ 1-12 ธันวาคม 2565 ที่อิมแพ็คชาเลนเจอร์ เมืองทองธานี...งานนี้เหล่าไบค์เกอร์ทั้งหลาย ห้ามพลาด!!!

 

#ThailandInternationalMotorExpo
#TIME
#MotorExpo2022
#MotorExpo
#ItsTIMEComeTouchTheFuture

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้