"กวาร์ตาราโร" เข้าป้ายอันดับ 8 โมเตกิบวกแต้มหนีรองจ่าฝูง 18 คะแนน

Last updated: 26 ก.ย. 2565  |  123 จำนวนผู้เข้าชม  | 

"กวาร์ตาราโร" เข้าป้ายอันดับ 8 โมเตกิบวกแต้มหนีรองจ่าฝูง 18 คะแนน

   ฟาบิโอ กวาร์ตาราโร #20​ ดาวบิดเฟรนช์แมน สังกัดมอนส​เตอร์​ เ​อเนอ​ร์จี้ ยามาฮ่า โมโตจีพี เพิ่มช่องว่างระหว่างรองจ่าฝูงเป็น 18 คะแนน หลังฝ่าเรซสุดเข้มข้น บิดจบการแข่งขันด้วยอันดับ 8 ในเกมที่ โมเตกิ

   ศึกโมโตจีพี 2022 สนามที่ 16 ของฤดูกาล​ ดวลความเร็วในวันอาทิตย์​ ที่ 25 กันยายน​ ที่ผ่านมา ณ โมบิลิตี้ รีสอร์ท โมเตกิ ประเทศญี่ปุ่น กำหนดชิงชัย 24 รอบสนาม ในรายการโมตุล กรังด์ปรีซ์ ออฟ เจแปน



   โดย ฟาบิโอ กวาร์ตาราโร #20​ ดาวบิดสังกัดมอนส​เตอร์​ เ​อเนอ​ร์จี้ ยามาฮ่า โมโตจีพีได้ออกสตาร์ตจากกริดที่ 9 และสามารถแมเนจ เรซได้อย่างยอดเยี่ยม ก่อนจะบิดจบการแข่งขันด้วยอันดับ 8

   ขณะที่ ฟรังโก มอร์บิเดลลี #21​ เพื่อนร่วมสังกัด บิดจบการแข่งขันในอันดับ 14 ด้าน คาล ครัทช์โลว์ #35 จอมเก๋า จาก วิธยู ยามาฮ่า อาร์เอ็นเอฟ โมโตจีพี ทีม ไต่จากกริดที่ 24 ขึ้นมาจบการแข่งขันในอันดับ 15

   ผ่านเกมในสนามที่ 16 ฟาบิโอ กวาร์ตาราโร เก็บแต้มหนี ฟรานเชสโก บันยาญ่า เพิ่มเป็น 18 คะแนน ขณะที่เหลือการแข่งขัน 4 สนามในฤดูกาล​นี้



   ด้าน "เคเคซัง" เขมินท์ คูโบะ ยอกนักบิดชาวไทยจาก ยามาฮ่า วีอาร์46 มาสเตอร์แคมป์ ได้เริ่มเกมจากกริดที่ 9 ซึ่งเป็นกริดที่ดีที่สุดครั้งแรกใน โมโตทู ก่อนยกระดับความเร็วบิดเข้าป้ายในอันดับ 18 ด้วยเวลา 41 นาที 42.761 วินาที ก่อนเดินทางมาแข่งขันโฮมเรซในประเทศไทยสุดสัปดาห์หน้า

   ศึกโมโตจีพี 2022 สนามถัดไป จะยกพลมาดวลความเร็วที่ ช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จ.บุรีรัมย์​ ระหว่างวันที่ 30 กันยายน​-2 ตุลาคม ​นี้ ในรายการโออาร์ ไทยแลนด์ กรังด์ปรีซ์

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้