“กวาร์ตาราโร” ลั่นฟิตสุดๆ ชี้ “ซัคเซนริง” คือสนามที่แตกต่าง

Last updated: 17 มิ.ย. 2565  |  282 จำนวนผู้เข้าชม  | 

“กวาร์ตาราโร” ลั่นฟิตสุดๆ ชี้ “ซัคเซนริง” คือสนามที่แตกต่าง

   “เอลดิอาโบล” ฟาบิโอ กวาร์ตาราโร แชมป์โลกชาวฝรั่งเศสเผยว่าถึงเวลาต้อง “กลับมาโฟกัส” เพราะ ซัคเซนริง คือสนามที่แตกต่างและยากมาก ชี้ร่างกายสมบูรณ์สุดๆ มั่นใจพร้อมเดินหน้าสร้างผลงานที่ดีอย่างต่อเนื่อง

   กวาร์ตาราโร คว้าชัยชนะที่ 2 ของปีให้กับตนเองที่ บาร์เซโลน่า ซึ่งเป็นสนามล่าสุดของ โมโตจีพี ส่งผลให้เขายืดระยะห่างในตารางคะแนนสะสมในตำแหน่งจ่าฝูงออกไปจาก อเลช เอสปาร์กาโร ถึง 22 แต้ม

ขณะเดียวกันคู่แข่งตัวหลักอย่าง ฟรานเชสโก้ บันยาญ่า จาก ดูคาติ ก็ดวงแตกไม่จบเรซตั้งแต่โค้งแรก ส่งผลให้ กวาร์ตาราโร หนีออกไปถึง 66 คะแนน



   แม้ กวาร์ตาราโร จะประสบปัญหากับ “ความเร็วทางตรง” แต่รถแข่ง M1 กลับสามารถสร้างความได้เปรียบในการเข้าโค้งได้ดีกว่า โดยในการทดสอบล่าสุดที่ บาร์เซโลน่า นักบิดเฟรนช์ได้ทดสอบ “สวิงอาร์มใหม่” เพื่อค้นหาการยึดเกาะมากขึ้น และอาจส่งใช้งานที่ ซัคเซนริง ในสุดสัปดาห์นี้

   “เรซที่ผ่านมามันยอดเยี่ยมมาก นั่นคือสิ่งที่คุณได้เห็นว่าเราสนุกแค่ไหนกับการคว้าชัยชนะมาครองได้ แต่ตอนนี้ถึงเวลาที่ต้องกลับมาโฟกัสอีกครั้ง กับการแข่งขันที่ ซัคเซนริง”

   “นี่คือสนามที่แตกต่างอย่างสิ้นเชิงจากที่ มอนต์เมโล (บาร์เซโลน่า)”

   “แต่ผมกำลังรู้สึกว่าอยู่ในจุดที่ฟิตสมบูรณ์ที่สุด และกำลังอยู่ในช่วงที่ขี่ได้ดีมาก ดังนั้น เราจะเดินหน้าต่อเพื่อผลงานที่ดีที่สุดอีกครั้ง” กวาร์ตาราโร ทิ้งท้าย

   ทั้งนี้ กวาร์ตาราโร ยืนยันว่าเขาจะไม่กลับไปใช้ “แอโรแฟริ่งใหม่” ชิ้นอัปเกรดที่ใช้งานครั้งแรกที่ มูเจลโล อีกครั้ง เพราะให้ผลในแง่ลบมากกว่า

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้