“ราซกัตลิโอกลู” ปลดล็อก บิดซิวแชมป์ มิซาโน เกมเวิลด์ซูเปอร์ไบค์

Last updated: 14 มิ.ย. 2565  |  452 จำนวนผู้เข้าชม  | 

“ราซกัตลิโอกลู” ปลดล็อก บิดซิวแชมป์ มิซาโน เกมเวิลด์ซูเปอร์ไบค์

   โทปรัค ราซกัตลิโอกลู แชมป์โลก สังกัดพาต้า ยามาฮ่า วิธ บริกซ์ เวิลด์เอสบีเค บิดคว้าแชมป์แรกในฤดูกาลให้กับตนเอง จากการชิงชัยในสนามที่ 4 ศึกเวิลด์ซูเปอร์ไบค์ 2022 ที่ มิซาโน แท็กทีม อันเดรีย โลคาเทลลี บวกแต้มให้กับตนเองและต้นสังกัด

   ศึกซูเปอร์ไบค์ เวิลด์ แชมเปี้ยนชิพ 2022 สนามที่ 4 ของฤดูกาล ดวลความเร็วระหว่างวันที่ 10-12 มิถุนายน ที่ผ่านมา ณ มิซาโน เวิลด์ เซอร์กิต มาร์โก ซิมอนเซลลี ประเทศอิตาลี ระยะทางต่อรอบ 4.226 กิโลเมตร ชิงชัยทั้งสิ้น 3 เรซ ในรายการพิเรลลี เอมิเลีย โรมันญา ราวนด์



   โดย โทปรัค ราซกัตลิโอกลู #1 แชมป์โลกเติร์ก สังกัดพาต้า ยามาฮ่า วิธ บริกซ์ เวิลด์เอสบีเค สามารถปลดล็อกคว้าแชมป์แรกในฤดูกาลให้กับตนเอง ในเกมซูเปอร์โพลเรซ หลังพลาดท่าไม่จบการชิงชัยในเรซแรก ก่อนจะบิดคว้าอันดับ 2 ในเรซที่ 2 ของการแข่งขัน ขณะที่ อันเดรีย โลคาเทลลี #55 บิดจบการแข่งขันด้วยอันดับ 6 จากการชิงชัยทั้ง 3 เรซ เดินหน้าบวกแต้มให้กับตนเองและต้นสังกัด

   สำหรับการชิงชัยในสนามที่ 5 จะยกพลไปดวลความเร็วที่ โดนิงตัน พาร์ค เซอร์กิต สหราชอาณาจักร ระหว่างวันที่ 15-17 กรกฎาคม ในรายการโปรเซคโก ดีโอซี ยูเค ราวนด์

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้