“ไทยยามาฮ่า” ดัน 2 นักบิดดาวรุ่ง ร่วมแคมป์ VR46 ปูทางสู่เวทีระดับโลก

Last updated: 8 มิ.ย. 2565  |  310 จำนวนผู้เข้าชม  | 

“ไทยยามาฮ่า” ดัน 2 นักบิดดาวรุ่ง ร่วมแคมป์ VR46 ปูทางสู่เวทีระดับโลก

   ยามาฮ่า ไทยแลนด์ เรซซิ่งทีม เดินหน้าสานต่อแนวทางปั้นนักบิดสายเลือดไทยสู่เวทีเวิลด์จีพี ส่ง 2 นักบิดดาวรุ่ง เข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งของ Yamaha VR46 Master Camp ครั้งที่ 11 เติมทักษะการขับขี่ เสริมความแข็งแกร่ง สร้างโอกาสเติบโตบนเวทีความเร็วระดับโลก

   หลังจากที่ ยามาฮ่า ไทยแลนด์ เรซซิ่งทีม ได้ผลักดันนักบิดสายเลือดไทยเข้าร่วมอะคาเดมีของ “เดอะด็อกเตอร์” วาเลนติโน่ รอสซี่ ภายใต้โครงการ Yamaha VR46 Master Camp เพื่อเก็บเกี่ยวประสบการณ์และเติมเขี้ยวเล็บ สร้างความแข็งแกร่ง ทั้งยังเป็นการสร้างโอกาสโลดแล่นบนสังเวียนความเร็วระดับโลก



   โดย “เค” เขมินท์ คูโบะ ที่กำลังโลดแล่นบนเวทีโมโตทู รวมถึง “แสตมป์” อภิวัฒน์ วงศ์ธนานนท์ และ “ตี” อนุภาพ ซามูล ที่แท็กทีมลงบิดให้กับต้นสังกัดในเกมรุ่นใหญ่ ศึกเอเชีย โร้ด เรซซิ่ง ล้วนเป็นผลผลิตจากโครงการดังกล่าว การันตีถึงความสำเร็จและคุณภาพของแคมป์ปั้นดาวบิด ที่ป้อนยอดนักบิดสู่เวทีความเร็วระดับโลกอย่างต่อเนื่อง

   ล่าสุดเป็นคิวของ “แฟร้ง” ภาสกร แสนหลวง ดีกรีแชมป์ประเทศไทย รุ่น SuperSport 400 Junior และ “เติ้ล” วรพรต ทองดอนเหมือน นักบิดแถวหน้าในรุ่น Sport Production 150 U20 ชิงแชมป์ประเทศไทย ที่จะได้รับโอกาสบินไปเก็บเกี่ยวประสบการณ์ร่วมกับ Yamaha VR46 Master Camp



   โปรแกรมเทรนนิ่งจะเป็นการผสมผสานการขับขี่ทั้งบนสังเวียนทางฝุ่นและทางเรียบ ภายใต้รถแข่ง Yamaha YZ250F ในรูปแบบ FLAT TRACK ณ VR46 Moto Ranch และการขับขี่แบบ Soft Cross ด้วยรถ YZ125 รวมถึงการขับขี่ Yamaha YZF-R3 และรถ MINI GP กับ YZ85 ในสนาม Super Moto นอกจากนี้ยังมีการแนะนำการออกกำลังกายเพื่อเสริมสร้างความแข็งแกร่งให้กับร่างกายสำหรับการแข่งขัน

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้