"YTR" เทสต์ต่อเนื่อง เตรียมความพร้อมลุยสนาม 2 เอเชีย โร้ด เรซซิ่ง

Last updated: 26 พ.ค. 2565  |  427 จำนวนผู้เข้าชม  | 

"YTR" เทสต์ต่อเนื่อง เตรียมความพร้อมลุยสนาม 2 เอเชีย โร้ด เรซซิ่ง

   ยามาฮ่า ไทยแลนด์ เรซซิ่งทีม ลงบิดออฟฟิเชียลเทสต์ ที่ สนามช้างฯ เตรียมความพร้อมก่อนลงทำการชิงชัยในสนามที่ 2 ศึกเอเชีย โร้ด เรซซิ่ง ที่ เซปังฯ ในช่วงปลายเดือนนี้

   หลังจากที่รับบทบาท เรซซิ่ง คอนซัลต์ ให้กับทัพ R-Series Army ลงไล่ล่าความสำเร็จบนเวที 2 ล้อทางเรียบชิงแชมป์ประเทศไทย ที่ สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จ.บุรีรัมย์

   ล่าสุด ยามาฮ่า ไทยแลนด์ เรซซิ่งทีม ได้ลงทำการทดสอบบนสังเวียนดังกล่าว เพื่อเตรียมความพร้อมสำหรับการชิงชัยในสนามที่ 2 ศึกเอเชีย โร้ด เรซซิ่ง แชมเปี้ยนชิพ หลังทำผลงานได้อย่างโดดเด่นในเกมนัดเปิดฤดูกาล ที่ ช้างฯ เซอร์กิต



   โดยนำข้อมูลและฟีดแบ็คจากการแข่งขันในสนามแรก มาปรับปรุงและพัฒนารถแข่งเพื่อหาจุดที่ลงตัวที่สุดสำหรับการแข่งขันในสนามถัดไป หลังแท็กทีมโกยแต้มครองจ่าฝูงบนตารางแชมเปี้ยนชิพประเภททีม ในเกมรุ่นใหญ่สุด

   ศึกเอเชีย โร้ด เรซซิ่ง แชมเปี้ยนชิพ 2022 สนามที่ 2 มีคิวดวลความเร็วระหว่างวันที่ 27-29 พฤษภาคม นี้ ณ เซปัง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต ประเทศมาเลเซีย

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้