“เอเกอร์เตอร์” แรงไม่เลิก บิดเหมาแชมป์ โปรตุกีส ควงคู่ “ยามาฮ่า” นำโด่ง WSSP

Last updated: 25 พ.ค. 2565  |  181 จำนวนผู้เข้าชม  | 

“เอเกอร์เตอร์” แรงไม่เลิก บิดเหมาแชมป์ โปรตุกีส ควงคู่ “ยามาฮ่า” นำโด่ง WSSP

   โดมินิค เอเกอร์เตอร์ #77 ดาวบิดสวิส สังกัดเทน คาเตะ เรซซิ่ง ยามาฮ่า ยังคงอยู่ในผลงานระดับท็อป ควบรถแข่ง R6 เหมาแชมป์จากการชิงชัยในสนาม 3 ที่ เอสโตริล แท็กทีม ยามาฮ่า เก็บแต้มรั้งจ่าฝูงบนตารางแชมเปี้ยนชิพ ศึกเวิลด์ซูเปอร์สปอร์ต 2022

   การชิงชัยในสนามที่ 3 ศึกซูเปอร์สปอร์ต เวิลด์ แชมเปี้ยนชิพ 2022 ดวลความเร็วระหว่าง วันที่ 20-22 พฤษภาคม ที่ผ่านมา ณ เซอร์กิโต โด เอสโตริล ประเทศโปรตุเกส



   สำหรับการแข่งขันเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ยังคงเป็นทางด้าน โดมินิค เอเกอร์เตอร์ #55 ดาวบิดสวิส สังกัดเทน คาเตะ เรซซิ่ง ยามาฮ่า ที่ทำผลงานได้อย่างโดดเด่นภายใต้รถแข่งยามาฮ่า YZF-R6 ก่อนจะจัดการเหมาแชมป์จากการชิงชัยทั้ง 2 เรซ ผงาดขึ้นโพเดี้ยมสูงสุดเป็นเรซที่ 5 ติดต่อกัน

   จากผลงานระดับท็อปของ ดาวบิดค่ายยามาฮ่า ส่งผลให้ ยามาฮ่า ครองจ่าฝูงบนตารางแชมเปี้ยนชิพประเภทค่ายผู้ผลิต หลังเก็บไปได้ทั้งสิ้น 150 คะแนนเต็ม รวมถึง โดมินิค เอเกอร์เตอร์ ที่รั้งผู้นำบนตารางแชมเปี้ยนชิพประเภทนักบิด เก็บไปได้ทั้งสิ้น 145 คะแนน

   ศึกซูเปอร์สปอร์ต เวิลด์ แชมเปี้ยนชิพ 2022 สนามถัดไป จะยกพลไปดวลความเร็วที่ มิซาโน่ เวิลด์ เซอร์กิต มาร์โก ซิมอนเซลลี่ ประเทศอิตาลี ในรายการพิเรลลี่ เอมิเลีย-โรมันญ่า ราวนด์ ระหว่างวันที่ 10-12 มิถุนายน นี้

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้