“เขมินท์” บิดจบอันดับ 12 ปอร์ติเมา ประเดิมแต้มโมโตทู

Last updated: 25 เม.ย 2565  |  373 จำนวนผู้เข้าชม  | 

“เขมินท์” บิดจบอันดับ 12 ปอร์ติเมา ประเดิมแต้มโมโตทู

   “เค” เขมินท์ คูโบะ #81 นักบิดไทย สังกัดยามาฮ่า วีอาร์โฟร์ตี้ซิกซ์ มาสเตอร์ แคมป์ ทีม ประเดิมแต้มแรกบนเวทีโมโตทูให้กับตนเอง หลังบิดจบการแข่งขันด้วยอันดับ 12 ในการชิงชัยสนาม 5 ที่ ปอร์ติเมา

   ศึกโมโตทู 2022 ดวลความเร็วสนามที่ 5 ของฤดูกาลเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ณ ออโตโดรโม อินเตอร์นาซิอองนาล โด อัลการ์ฟ ประเทศโปรตุเกส ชิงชัยทั้งสิ้น 22 รอบสนามในรายการกรานเด พรีมิโอ ทิสโซต์ เดอ ปอร์ตุกัล



   โดย “เค” เขมินท์ คูโบะ #81 ดาวบิดไทย สังกัดยามาฮ่า วีอาร์โฟร์ตี้ซิกซ์ มาสเตอร์ แคมป์ ทีม ได้เริ่มเกมจากกริดที่ 18 ด้วยความพลิกผันจากอุบัติเหตุในช่วงต้นการชิงชัยส่งผลให้เกมต้องหยุดลง ก่อนจะกลับมาดวลความเร็วอีกครั้ง และ ดาวบิดไทย สามารถบิดจบการแข่งขันด้วยอันดับ 12 ประเดิมคว้าแต้มแรกให้กับตนเองบนเวทีโมโตทู

   สำหรับ ศึกโมโตทู 2022 สนามที่ 6 มีคิวดวลความเร็วระหว่างวันที่ 29 เมษายน-1 พฤษภาคม ณ เซอร์กิโต เดอ เฆเรซ-อังเคล นีอัตโต้ ประเทศสเปน ในรายการกราน พรีมิโอ เรดบูลล์ เดอ เอสปันญ่า

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้