“ยามาฮ่า วีอาร์ โฟร์ตี้ ซิกซ์ มาสเตอร์ แคมป์” ยกระดับทีม พร้อมดวลเกมโมโตทู

Last updated: 23 ก.พ. 2565  |  397 จำนวนผู้เข้าชม  | 

“ยามาฮ่า วีอาร์ โฟร์ตี้ ซิกซ์ มาสเตอร์ แคมป์” ยกระดับทีม พร้อมดวลเกมโมโตทู

   ยามาฮ่า วีอาร์ โฟร์ตี้ ซิกซ์ มาสเตอร์ แคมป์ ทีม ยิ้มรับทิศทางที่ดีและสามารถยกระดับการทำงานของทีม หลังผ่านทั้ง 3 วันของการทดสอบก่อนเปิดฤดูกาล ศึกโมโตทู 2022 ที่ ปอร์ติเมา โดย เขมินท์ คูโบะ #81 แท็กทีม มานูเอล กอนซาเลซ #18 บิดทำเวลารั้งอยู่ในอันดับ 26 และ 25 ก่อนลงบิดเกมนัดเปิดฤดูกาล ที่ กาตาร์

   หลังเปิดตัวทีมผ่านช่องทางออนไลน์ในวันที่ 18 กุมภาพันธ์ ล่าสุด ยามาฮ่า วีอาร์ โฟร์ตี้ ซิกซ์ มาสเตอร์ แคมป์ ทีม ได้ประเดิมลงทำการทดสอบอย่างเป็นทางการศึกโมโตทู 2022 ที่ ออโตโดรโม อินเตอร์นาซิอองนาล โด อัลการ์ฟ เมืองปอร์ติเมา ประเทศโปรตุเกส ระหว่างวันที่ 19-21 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา



   โดย เขมินท์ คูโบะ #81 และ มานูเอล กอนซาเลซ #19 ในบทบาทรุกกี้ของศึกโมโตทูฤดูกาลนี้ ลงเตรียมความพร้อมร่วมกับทีมอย่างเต็มรูปแบบ หลังได้ทำความคุ้นเคยกับรถมาบ้างแล้วในไพรเวทเทสต์ที่ เฆเรซ ซึ่ง 2 ดาวบิดทำงานร่วมกับทีมได้เป็นอย่างดี ส่งผลให้สามารถทำเวลาได้ดีขึ้นเป็นลำดับ

   สำหรับ ดาวบิดไทย ประเดิมการทดสอบในวันแรกด้วยเวลาต่อรอบ 1 นาที 45.699 วินาที และกดเวลาลงมาอยู่ที่ 1 นาที 44.481 วินาทีในวันที่ 2 ของการทดสอบ ก่อนส่งท้ายการทดสอบด้วยเวลา 1 นาที 43.706 วินาที รั้งอันดับ 26 ช้ากว่าหัวแถว 2.154 วินาที รวมถึง เพื่อนร่วมสังกัดที่ทำผลงานได้ดีอย่างต่อเนื่องเช่นกัน ทำเวลาอยู่ในอันดับ 25 ด้วยเวลา 1 นาที 43.593 วินาที



   “ด้วยความที่เราเป็นทีมใหม่ส่งผลให้ยังต้องใช้เวลาในการเรียนรู้และพัฒนา เราค่อนข้างพอใจกับทิศทางในการทำงานของทีม และเชื่อว่าจะสามารถยกระดับทีมได้เป็นลำดับ เกมในคลาสโมโตทูเป็นงานที่ยาก การทดสอบในครั้งนี้จึงมีความสำคัญเป็นอย่างยิ่ง เราพร้อมแล้วสำหรับการแข่งขันในเรซแรก” เกลเต้ นีอัตโต้ สปอร์ต ไดเร็คเตอร์ กล่าว



   ศึกโมโตทู 2022 มีคิวดวลความเร็วนัดเปิดฤดูกาลในวันที่ 6 มีนาคม นี้ ณ โลแซล อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต กรุงโดฮา ประเทศกาตาร์ แฟนความเร็วสามารถตามลุ้นตามเชียร์นักบิดไทย ผ่านการถ่ายทอดสดทางช่องพีพีทีวี 36 ได้เช่นเคย

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้