"Yamaha VR46 Master Camp" ขยับชั้นลุยโมโตทู จับคู่ "เขมินท์-กอนซาเลซ" บิดเกมเวิลด์จีพี

Last updated: 19 ก.พ. 2565  |  373 จำนวนผู้เข้าชม  | 

"Yamaha VR46 Master Camp" ขยับชั้นลุยโมโตทู จับคู่ "เขมินท์-กอนซาเลซ" บิดเกมเวิลด์จีพี

   ยามาฮ่า วีอาร์ โฟร์ตี้ซิกซ์ มาสเตอร์ แคมป์ทีม เปิดตัวทีมแข่งลุยเวทีโมโตทูอย่างเป็นทางการ จับคู่ เขมินท์ คูโบะ ดาวบิดไทย ลงเก็บเกี่ยวประสบการณ์ร่วมกับ มานูเอล กอนซาเลซ นักบิดดาวรุ่งสแปนิช

   หลังจากที่ ยามาฮ่า วีอาร์ โฟร์ตี้ซิกซ์ มาสเตอร์ แคมป์ ทีม ได้เข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งของ ศึกซีอีวี โมโตทรี จูเนียร์ เวิลด์ แชมเปี้ยนชิพ ในปี 2017 ก่อนจะขยับขึ้นสู่เวทีซีอีวี โมโตทู จูเนียร์ เวิลด์ แชมเปี้ยนชิพ ในปี 2019 เป็นต้นมา ซึ่งเป็นแนวทางในการปั้นนักขับดาวรุ่งของยามาฮ่า



   ล่าสุดได้ยืนยันเข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งของ ศึกโมโตทู 2022 โดยเปิดตัวทีมแข่งพร้อมไลน์อัปนักบิดอย่างเป็นทางการ ผ่านช่องทางออนไลน์ ในเวลา 16.00 น.ของวันศุกร์ที่ 18 กุมภาพันธ์​ ที่ผ่านมา (ตามเวลาประเทศไทย)​

   โดย "เคเค" เขมินท์ คูโบะ ดาวบิดไทย จะได้รับโอกาสลงบิดในเวทีเวิลด์จีพีแบบเต็มฤดูกาล หลังโลดแล่นร่วมกับทีมบนเวทีซีอีวี โมโตทู จูเนียร์ เวิลด์ แชมเปี้ยนชิพในช่วง 3 ปีที่ผ่านมา และใช้สิทธิไวลด์การ์ด ลงบิดชิมลางที่ คาตาลุนญ่า ในซีซั่นที่ผ่านมา

   สำหรับดาวบิดไทยจะจับคู่กับ มานูเอล กอนซาเลซ นักบิดดาวรุ่งชาวสเปน ที่โลดแล่นบนสังเวียนความเร็วระดับท็อปของยุโรปร่วมกับยามาฮ่านับตั้งแต่ปี 2018 เป็นต้นมา

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้