“ยามาฮ่า” ขยายสัญญา “ครัทช์โลว์” รับบทนักบิดทดสอบเพิ่ม 2 ปี

Last updated: 16 ก.พ. 2565  |  257 จำนวนผู้เข้าชม  | 

“ยามาฮ่า” ขยายสัญญา “ครัทช์โลว์” รับบทนักบิดทดสอบเพิ่ม 2 ปี

   ทีมโรงงานยามาฮ่า ตัดสินใจใช้บริการ คาล ครัทช์โลว์ ในฐานะนักบิดทดสอบไปจนถึงปี 2023 หลังมีส่วนร่วมในการพัฒนารถแข่ง M1 ในฤดูกาลที่ผ่านมา อย่างไรก็ดีไม่ได้มีการยืนยันเรื่องไวลด์การ์ดสำหรับ ดาวบิดเมืองผู้ดีวัย 36 ปี ในปีนี้

   คาล ครัทช์โลว์ เข้ามารับหน้าที่นักบิดทดสอบหลังประกาศรีไทร์ในฤดูกาล 2020 และร่วมเป็นส่วนหนึ่งของ ทีมโรงงานยามาฮ่า ในการพัฒนารถแข่งยามาฮ่า YZR-M1 ในฤดูกาลที่ผ่านมา ก่อนที่ยอดทีมแข่งสัญชาติญี่ปุ่นจะคัมแบ็กสู่จุดสูงสุดบนเวทีโมโตจีพี ได้อีกครั้ง

   ล่าสุด ค่ายยามาฮ่า ได้ยืนยันขยายสัญญาร่วมกับ คาล ครัทช์โลว์ ไปจนถึงปี 2023 ส่งผลให้ ดาวบิดมากประสบการณ์ จะได้ร่วมพัฒนารถแข่งไปอีก 2 ปี โดย ครัทช์โลว์ กล่าวว่า “ผมมีความสุขที่จะได้ใช้เวลา 2 ปีหลังจากนี้ร่วมกับ มอนสเตอร์ เอเนอร์จี้ ยามาฮ่า โมโตจีพี ในฐานะนักบิดทดสอบ มันเป็นเรื่องที่สมเหตุสมผลสำหรับทุกฝ่าย ที่จะได้สานต่อการทำงานที่ยอดเยี่ยมจากปีที่แล้ว ซึ่งผมก็จะทุ่มเทเต็มร้อยเช่นเดิม”

   อย่างไรก็ดีไม่ได้มีการยืนยันในเรื่องสิทธิไวลด์การ์ดที่จะได้ลงบิดในปีนี้ โดยในปีที่ผ่านมา ครัทช์โลว์ ได้รับโอกาสลงบิดขัดตาทัพให้กับปิโตรนาส ยามาฮ่า เอสอาร์ที 2 เรซในเกมที่ ออสเตรีย รวมถึงอีก 2 เรซภายใต้สีเสื้อมอนสเตอร์ เอเนอร์จี้ ยามาฮ่า โมโตจีพี ในเกมที่ ซิลเวอร์สโตน และ อรากอน

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้