“เคร็ก” คว้าชัย อานาไฮม์ เปิดหัว AMA Supercross “โทแม็ค” ประเดิมแต้ม ยามาฮ่า

Last updated: 11 ม.ค. 2565  |  266 จำนวนผู้เข้าชม  | 

“เคร็ก” คว้าชัย อานาไฮม์ เปิดหัว AMA Supercross “โทแม็ค” ประเดิมแต้ม ยามาฮ่า

   คริสเตียน เคร็ก #28 รีดฟอร์มเก่งควบ YZ250F คว้าชัย รุ่น250SX ในเกมนัดเปิดฤดูกาล ศึกเอเอ็มเอ ซูเปอร์ครอส 2022 ที่ อานาไฮม์ ด้าน อีไล โทแม็ค #3 ประเดิมสวยบิดคว้าแต้มรุ่นใหญ่ภายใต้สีเสื้อยามาฮ่า

   ศึกมอนสเตอร์ เอเนอร์จี้ เอเอ็มเอ ซูเปอร์ครอส แชมเปี้ยนชิพ 2022 เปิดฉากดวลความเร็วนัดเปิดฤดูกาลในวันเสาร์ที่ 8 มกราคม ที่ผ่านมา ณ แองเจิ้ล สเตเดี้ยม เมืองอานาไฮม์ รัฐแคลิฟอร์เนีย สหรัฐอเมริกา ในรายการอานาไฮม์ วัน โดยเป็นการชิงชัยฝั่งตะวันตก



   สำหรับเกมเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา เป็นผลงานระดับท็อปของ คริสเตียน เคร็ก #28 ดาวบิดเจ้าถิ่น สังกัดมอนสเตอร์ เอเนอร์จี้ สตาร์ เรซซิ่ง ยามาฮ่า ที่ไต่จากกริดที่ 3 ทะยานขึ้นเป็นผู้นำในรอบที่ 3 ก่อนจะควบรถแข่งยามาฮ่า YZ250F เข้าเส้นชัยเป็นคันแรก คว้าแชมป์รุ่น 250SX ไปครอง ส่วน เนท แทรชเชอร์ #49 ทีมเมทบิดจบเกมในอันดับ 12

   ด้าน อีไล โทแม็ค #3 ประเดิมคว้าชัยภายใต้สีเสื้อค่ายยามาฮ่าในเกม รุ่น 450SX หลังบิดจบการแข่งขันด้วยอันดับ 6 ในเกมที่ อานาไฮม์ ขณะที่ ดีแลน เฟอร์รานดิส #14 ตามเพื่อนร่วมสังกัดมอนสเตอร์ เอเนอร์จี้ สตาร์ เรซซิ่ง ยามาฮ่า เข้าเส้นชัยในอันดับ 16

   ศึกมอนสแตอร์ เอเนอร์จี้ เอเอ็มเอ ซูเปอร์ครอส แชมเปี้ยนชิพ 2022 สนามถัดไป จะยกพลไปดวลความเร็วที่ ริง เซ็นทรัล โคลิเซียม เมืองโอ๊คแลนด์ รัฐแคลิฟอร์เนีย ในวันที่ 15 มกราคม นี้

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้