Motorcycles Zone @Motor Expo 2021 13 แบรนด์ค่ายสองล้อร่วมเปิดบูธ กระตุ้นตลาดส่งท้ายปี!!!

Last updated: 23 ธ.ค. 2564  |  342 จำนวนผู้เข้าชม  | 

Motorcycles Zone @Motor Expo 2021 13 แบรนด์ค่ายสองล้อร่วมเปิดบูธ กระตุ้นตลาดส่งท้ายปี!!!

     “มหกรรมยานยนต์ครั้งที่ 38” หรือ Thailand International Motor Expo 2021 งานจัดแสดงยานยนต์และอุปกรณ์เกี่ยวเนื่องระดับสากลฯโดย บริษัท สื่อสากล จำกัด ซึ่งในปีนี้จัดขึ้นระหว่างวันที่ 1-12 ธันวาคม 2564 ณ อาคารอิมแพค ชาเลนเจอร์ เมืองทองธานี ภายใต้มาตรการป้องกันโรคระบาดโควิด-19 ที่รัดกุม สำหรับพื้นที่การจัดแสดงรถจักรยานยนต์หรือ “Motorcycles Zone” นั้น ได้รับการตอบรับจากผู้ผลิตและผู้จำหน่ายรถจักรยานยนต์ร่วมออกบูธภายในงานด้วยกันถึง 13 แบรนด์ เพื่อร่วมกระตุ้นตลาดสองล้อส่งท้ายปี!!!

    สำหรับ 13 แบรนด์ดังในงาน Motor Expo 2021 มีดังนี้ Honda, Yamaha, Kawasaki, Suzuki, Harley-Davidson, Triumph, Royal Enfield, Ducati, BMW, KTM, Husqvarna, BAJAJ และกลุ่มสกู๊ตเตอร์ไฟฟ้าจากแบรนด์ HSEM Motor ซึ่งแต่ละบูธได้ทำการเปิดตัวจักรยานยนต์รุ่นใหม่ และจัดโปรโมชั่นพร้อมเงื่อนไขพิเศษไว้ให้กับผู้เข้าชมงานได้อย่างมากมาย



     เริ่มกันที่บูธ Honda ที่เปิดผ้าคลุม NC750X บิ๊กไบค์ทัวริ่งแอดเวนเจอร์พิกัดมิดเดิลเวท กับ CB1000R Black Edition นีโอ สปอร์ต คาเฟ่ รุ่นใหม่ล่าสุดที่เปิดตัวครั้งแรกในประเทศไทย ต่อด้วยการเปิดตัวที่บูธ Harley-Davidson ที่นำเสนอ Pan America™ 1250 Special แอดเวนเจอร์-ทัวร์ริ่ง ที่ล้ำสมัยและเต็มความสามารถด้านวิศวกรรม อัดแน่นไปด้วยฟีเจอร์สุดพรีเมี่ยม สมรรถนะที่โดดเด่น และเทคโนโลยีที่ล้ำสมัย กับ Sportster™ S สปอร์ตโฉมใหม่ล่าที่ยังคงไว้ซึ่งสไตล์อันเป็นเอกลักษณ์ของฮาร์ลีย์-เดวิดสัน



     ต่อกันที่บูธ Triumph ที่จัดหนักด้วยการยกทัพรถจักรยานยนต์รุ่นใหม่ถึง 12 รุ่น พร้อมกับการเผยโฉมครั้งแรกของ Tiger Sport 660 แอดเวนเจอร์สปอร์ตขนาดกลางที่ทุกคนรอคอย รวมถึงการเปิดตัว Speed Triple 1200 RR, Speed Triple 1200 RS, Speed Twin ปี 2021 และ Bonneville Gold Line Edition ที่รวมเวอร์ชั่นสีพิเศษ Gold Line Edition ทั้ง 8 ไลน์อัพมาให้สัมผัสอย่างใกล้ชิด



     สำหรับบูธยามาฮ่า ยามาฮ่า ได้จัดทัพรถจักรยานยนต์คุณภาพมาร่วมในการจัดแสดงครอบคลุมทุกรุ่นตอบสนองทุกไลฟ์สไตล์การใช้งาน โดดเด่นด้วยเทคโนโลยีใหม่ในรถจักรยานยนต์ยามาฮ่าภายในบูธ YAMAHA SENSE OF CONNECTION พร้อมกับยังได้จัดโปรโมชั่นโดนใจสายสปอร์ต สร้างโอกาสให้เป็นเจ้าของรถจักรยานยนต์ยามาฮ่าได้ง่ายยิ่งขึ้น ถัดมาเป็นการเปิดผ้าคลุมรถใหม่จาก Kawasaki ซึ่งเปิดตัว 3 โมเดลใหม่ล่าสุด คือ Z650RS พร้อมด้วย Ninja ZX-10R ใหม่ และ Z900 SE ACC รุ่นพิเศษที่มาพร้อมอุปกรณ์ตกแต่งสุดไฮเกรดติดรถ



     ส่วนทางด้าน VROOM “วรูมไทยแลนด์” ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายรถจักรยานยนต์แบรนด์ KTM , Husqvarna และ BAJAJ มาพร้อมกับไฮไลท์พิเศษคือรถ KTM 350 EXC-F SIX DAYS และ KTM 300 EXC TPI SIX DAYS รวมไปถึง KTM 1290 Super Adventure R ส่วนของ Husqvarna มีโชว์ 2 รุ่น คือ Svartpilen 401 รถ Modern Classic ทรง Scrambler และ Vitpilen 401 ทรง Café Racer



     ต่อมาคือบูธ Suzuki ซึ่งมีไฮไลต์ด้วยกัน 3 รุ่น Nex Crossover  ที่เปิดตัวครั้งแรก, V-Strom 650 ลุคใหม่ 4 สี ล่าสุด และ Saluto 125 สกู๊ตเตอร์ “นำเข้า” ที่นำมาโชว์เพื่อเรียกน้ำย่อยให้กับสาวกซุได้ลุ้นว่าจะเข้าไทยหรือไม่!!! ตามด้วยบูธ Royal Enfield ที่นำรถรุ่นมาล่าสุดที่พึ่งเปิดตัวไปมาให้ได้สัมผัสอย่างใกล้ชิด นั่นคือ All-New Royal Enfield Classic 350 รถจักรยานยนต์คลาสสิกเหนือกาลเวลาที่สร้างสรรค์ขึ้นมาพร้อมมุมมองใหม่เพื่อตอบสนองแรงบันดาลใจยุคใหม่



     ทางค่าย Ducati ที่เปิดผ้าคลุมด้วยกันถึง 3 รุ่น นำโดย Panigale V2 Troy Bayliss ฉลองตำนานนักแข่งชื่อดังอย่าง ทรอย เบย์ลิสส์, Ducati Scrambler 1100 Tribute PRO รุ่นพิเศษฉลองครบรอบ 50 ปี และ Ducati Scrambler Urban Motard สุดยอดความคลาสสิกของไอคอนอิตาเลียน พร้อมเอาใจเหล่าดูคาทิสต้าด้วยการเปิดตัวบิ๊กไบค์อีก 2 รุ่นใหม่ Diavel 1260 Black & Steel และ Hypermotard 950 SP



     ส่วน BMW โดย บีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราด ประเทศไทย นำความเร้าใจและอิสระสู่นักบิดไทยด้วย R 18 First Edition ทัวริ่งครูสเซอร์เหนือกาลเวลา และ R nineT Pure โรดสเตอร์คลาสสิก และปิดท้ายด้วยบูธ HSEM Motor ที่เปิดบูธให้ผู้สนใจเช่ารถมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้า ขยายกลุ่มเป้าหมายให้เช่าแบบไร้ขีดจำกัด สำหรับผู้ใช้งานทั่วไป ทั้งแบบรายวัน รายสัปดาห์ รายเดือน และรายปี ด้วยข้อเสนอและบริการแบบ เช่า จบ ครบวงจร ใช้งานง่ายผ่านแอพฯ H SEM Move  พร้อม onsite service ตลอด 24 ชั่วโมง



     และทั้งหมดนี้คือ ไฮไลท์ของแต่ละบูธในโซนพื้นที่การจัดแสดงรถจักรยานยนต์หรือ Motorcycles Zone ภายในงาน “มหกรรมยานยนต์ครั้งที่ 38” หรือ Thailand International Motor Expo 2021 ที่สร้างสีสันและความคึกคักให้กับผู้เข้าชมงานเป็นอย่างมาก!!!


สรุปยอดจองรถจักรยานยนต์ในงาน Motor Expo 2021

1. YAMAHA                          1,118 คัน

2. HONDA **                         439 คัน

3. ROYAL ENFIELD                 366 คัน                  

4. KAWASAKI                        311 คัน                  

5. HARLEY-DAVIDSON            274 คัน  

6. TRIUMPH                          176 คัน  

7. KTM                                  131 คัน  

8. DUCATI                             129 คัน  

9. BMW                                 120 คัน  

10. SUZUKI                           112 คัน  

11. BAJAJ                               60 คัน    

12. HUSQVARNA                     17 คัน    

ยอดรวมทั้งสิ้น                       3,253 คัน

** ( เป็นยอดคำนวนจากรายการ ซื้อมอเตอร์ไซค์...ชิงบิกไบค์)

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้