ยามาฮ่า ผงาดศึก BRIC Superbike Championship สนาม 3 กวาดแชมป์รุ่นใหญ่

Last updated: 5 ม.ค. 2560  |  735 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ยามาฮ่า ผงาดศึก BRIC Superbike Championship สนาม 3 กวาดแชมป์รุ่นใหญ่

นักบิดสังกัด YAMAHA RIDERS’ CLUB RACING TEAM ประกาศศักดาความแข็งแกร่ง ผงาดคว้าแชมป์ในรายการ BRIC Superbike Championship สนามที่ 3 นำทีมโดย อภิวัฒน์ วงศ์ธนานนท์ #24 และอนุชา นาคเจริญศรี #10 คว้าอันดับ 1 และ 3 ในรุ่น SuperBike 1000 cc. อนุภาพ ซามูล #500 และอานนท์ สังวาลย์ #3 คว้าอันดับ 1 และ 2 ในรุ่น SuperStock 1000 cc. และ ประวัติ ญาณวุฒิ #95 คว้าอันดับ 2 ในรุ่น SuperSport 600 cc. 

นับเป็นผลงานอันยอดเยี่ยม และยิ่งใหญ่อีกครั้งของทัพนักบิดทีม YAMAHA RIDERS’ CLUB RACING TEAM ในการแข่งขันรายการ BRIC SUPERBIKE CHAMPIONSHIP 2016 ที่สามารถผงาดยืนโพเดี้ยมได้ทุกรุ่นที่ลงชิงชัย โดยเฉพาะการยืนโพเดี้ยมสูงสุดในรุ่นใหญ่อย่างรุ่น SuperBike 1000cc. และ รุ่น SuperStock 1000cc. ที่รถแข่งยามาฮ่า YZF-R1 โชว์ความแรงที่เหนือชั้นกว่าคู่แข่งพานักบิดทีม YAMAHA RIDERS’ CLUB RACING TEAM ขยับเข้าใกล้ตำแหน่งแชมป์ประเทศไทยได้มากยิ่งขึ้น ซึ่งการแข่งขันรายการนี้จัดขึ้น ณ สนามช้างอินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จ. บุรีรัมย์ เมื่อเร็วๆ นี้

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้