"โฟลท - รัฐพงษ์" โชว์กึ๋น! บิด R6 ฝ่าด่านหิน ยึดท็อปโพเดี้ยม SS1

Last updated: 3 ต.ค. 2564  |  300 จำนวนผู้เข้าชม  | 

"โฟลท - รัฐพงษ์" โชว์กึ๋น! บิด R6 ฝ่าด่านหิน ยึดท็อปโพเดี้ยม SS1

     โฟลท - รัฐพงษ์ วิไลโรจน์ #56 นักบิด R-Series สังกัด ยามาฮ่า ไทยแลนด์ เรซซิ่งทีม เค้นฟอร์มขับขี่แบบสุดเดือด โชว์กึ๋นดีกรีแชมป์เอเชีย กระชากคันเร่งรถแข่ง Yamaha YZF-R6 ขับเคี่ยวกับคู่แข่งอย่างสุดมันส์ ก่อนเบียดแซงทะยานเข้าเส้นชัยผงาดยืนท็อปโพเดี้ยมด้วยการคว้าอันดับที่ 1 มาครองได้สำเร็จ ในเกมการชิงชัย รุ่น Super Sport 600cc (SS1) รายการ OR BRIC Superbike 2021 สนาม 2 โดยที่ทีมเมทรุ่นพี่อย่าง "ซุป - อนุชา นาคเจริญศรี" #10 ก็ทำผลงานได้ดีด้วยการจบการแข่งขันในอันดับที่ 6 ส่วน "ฟอง - คณาฑัต ใจมั่น" #90 นักแข่งยามาฮ่าสังกัดทีม ยามาฮ่า ไฮสปีด ที่เป็นแชมป์ในสนามที่แล้วจบการแข่งขันในอันดับที่ 5 โดยการแข่งขันครั้งนี้จัดขึ้น ณ สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จ.บุรีรัมย์



     สำหรับการแข่งขัน โออาร์ บีอาร์ไอซี ซูเปอร์ไบค์ 2021 สนามที่ 3 จะมีคิวดวลคันเร่งระหว่างวันที่ 15 - 17 ตุลาคม 2564 ณ สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จ.บุรีรัมย์ ร่วมส่งกำลังใจเชียร์นักแข่งในสังกัด ยามาฮ่า ไทยแลนด์ เรซซิ่งทีม ได้ที่ FACEBOOK : YAMAHA THAILAND RACING TEAM

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้