“ราซกัตลิโอกลู” เบิ้ลโพเดี้ยม คาตาลุนญ่า แท็กทีม ยามาฮ่า รั้งจ่าฝูง WSBK

Last updated: 23 ก.ย. 2564  |  255 จำนวนผู้เข้าชม  | 

“ราซกัตลิโอกลู” เบิ้ลโพเดี้ยม คาตาลุนญ่า แท็กทีม ยามาฮ่า รั้งจ่าฝูง WSBK

     โทปรัค ราซกัตลิโอกลู #54 ดาวบิดเติร์ก สังกัดพาต้า ยามาฮ่า วิท บริกซ์ เวิลด์เอสบีเค ยังคงอยู่ในผลงานอันยอดเยี่ยม บิดคว้าดับเบิ้ลโพเดี้ยม จากการชิงชัยในสนาม 9 ที่ คาตาลุนญ่า ประเทศสเปน เก็บแต้มควงคู่ ยามาฮ่า ครองตำแหน่งผู้นำบนตารางแชมเปี้ยนชิพต่อไป

     ศึกซูเปอร์ไบค์ เวิลด์ แชมเปี้ยนชิพ 2021 สนามที่ 9 ของฤดูกาล ดวลความเร็วเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ณ เซอร์กิต เดอ บาร์เซโลน่า-คาตาลุนญ่า ประเทศสเปน ระยะทางต่อรอบ 4.657 กิโลเมตร ในรายการฮุนได เอ็น คาตาลุนญ่า ราวนด์



     โดย โทปรัค ราซกัตลิโอกลู #54 จาก พาต้า ยามาฮ่า วิท บริกซ์ เวิลด์เอสบีเค ผู้นำบนตารางแชมเปี้ยนชิพ ยังคงทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม แม้จะพลาดท่าไร้แต้มในเรซแรก ทว่า ดาวบิดเติร์ก สามารถเอาตัวรอดในสถานการณ์ที่ยากลำบาก บิดจบการแข่งขันด้วยอันดับ 2 ในเกมซูเปอร์โพลเรซ และเรซที่ 2 ของการชิงชัย



     รวมถึง อันเดรีย โลคาเทลลี #55 เพื่อนร่วมสังกัดชาวอิตาเลียน ที่เดินหน้าคว้าแต้มได้อย่างต่อเนื่อง หลังบิดจบเกมด้วยอันดับ 12 ในเรซแรก ก่อนจะไร้แต้มติดมือในเกมซูเปอร์โพลเรซ อย่างไรก็ดี สามารถรีดฟอร์มเก่งซิ่งเข้าเส้นชัยด้วยอันดับที่ 5 ได้ในเรซ 2 บวกแต้มให้กับตนเองในเกมรุ่นท็อป

     จากผลการแข่งขันดังกล่าวส่งผลให้ โทปรัค ราซกัตลิโอกลู ครองจ่าฝูงบนตารางแชมเปี้ยนชิพประเภทนักบิดต่อไป หลังเก็บไปแล้วทั้งสิ้น 399 คะแนน รวมถึง ยามาฮ่า ที่เป็นผู้นำบนตารางแชมเปี้ยนชิพประเภทค่ายผู้ผลิต โกยไปแล้วทั้งสิ้น 424 คะแนน ขณะที่เหลือการแข่งขัน 4 สนามในฤดูกาลนี้

     ศึกซูเปอร์ไบค์ เวิลด์ แชมเปี้ยนชิพ 2021 สนามถัดไป มีคิวดวลความเร็วระหว่างวันที่ 24-26 กันยายน นี้ ณ เซอร์กิโต เดอ เฆเรซ-อังเคล นีอัตโต้ แคว้นอันดาลูเซีย ประเทศสเปน ในรายการโมตุล สแปนิช ราวนด์


 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้