ยามาฮ่า ไทยแลนด์ เรซซิ่งทีม เสริมแกร่งเตรียมล่าแชมป์ประเทศไทยรายการ OR BRIC 2021 ที่บุรีรัมย์

Last updated: 6 ก.ย. 2564  |  306 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ยามาฮ่า ไทยแลนด์ เรซซิ่งทีม เสริมแกร่งเตรียมล่าแชมป์ประเทศไทยรายการ OR BRIC 2021 ที่บุรีรัมย์

     การแข่งขันรถจักรยานยนต์ทางเรียบชิงแชมป์ประเทศไทยรายการ OR BRIC SUPERBIKE 2021 เตรียมระเบิดความมันส์สนามแรกของรายการในช่วงสัปดาห์ที่ 3 ของเดือนกันยายน นี้

    ล่าสุด 4 นักแข่งจาก ยามาฮ่า ไทยแลนด์ เรซซิ่งทีม โดยมี อภิวัฒน์ วงศ์ธนานนท์ #24 อนุภาพ ซามูล #500 ซึ่งจะลงทำการแข่งขันในรุ่น ซูเปอร์ไบค์ 1000 ซีซี ด้วยรถแข่งยามาฮ่า วายแซดเอฟ-อาร์วัน และอนุชา นาคเจริญศรี #10 ควงคู่ รัฐพงษ์ วิไลโรจน์ #56 ที่จะลงทำการแข่งขันในรุ่นซูเปอร์สปอร์ต 600 ซีซี ด้วยรถแข่ง วายแซดเอฟ-อาร์ซิกซ์ เตรียมความพร้อมก่อนการลงล่าแชมป์การแข่งขันด้วยการซ้อมเทคนิคต่างๆ รวมถึงพัฒนาความพร้อมของร่างกายด้วยการเวทเทรนนิ่งพร้อมคำแนะนำจากผู้ฝึกสอนชั้นนำของไทย รวมถึงการเสริมเทคนิคการขับขี่ในสนามแข่งด้วยรถ อาร์วัน อาร์หนึ่งห้า และวายแซดสองห้าศูนย์ จาก โค้ชตั้น เดชา ไกรศาสตร์ อดีตแขมป์ ออลเจแปน และแชมป์เอเชีย เป็นผู้ฝึกสอน



     สำหรับการแข่งขัน โออาร์ บีอาร์ไอซี ซูเปอร์ไบค์ จะระเบิดความมันส์สนามที่ 1 ในวันที่ 17-19 กันยายน 2564 ณ สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จ. บุรีรัมย์

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้