R6 ผงาดเวิลด์ซูเปอร์สปอร์ต 8 เรซติด "เอเกอร์เตอร์" เหมาแชมป์ แอสเซ่น แท็กทีม ยามาฮ่า รั้งจ่าฝูง WSSP

Last updated: 30 ก.ค. 2564  |  439 จำนวนผู้เข้าชม  | 

R6 ผงาดเวิลด์ซูเปอร์สปอร์ต 8 เรซติด "เอเกอร์เตอร์" เหมาแชมป์ แอสเซ่น แท็กทีม ยามาฮ่า รั้งจ่าฝูง WSSP

     โดมินิค เอเกอร์เตอร์ #77 ดาวบิดสวิสจาก เทน คาเตะ เรซซิ่ง ยามาฮ่า ควบรถแข่งยามาฮ่า YZF-R6 คว้าดับเบิ้ลแชมป์เกมเวิลด์ซูเปอร์สปอร์ต สนาม 5 ที่ แอสเซ่น เก็บแต้มรั้งจ่าฝูงบนตารางแชมเปี้ยนชิพ ด้าน สตีเว่น โอเดนดาล #4 และ แรนดี้ ครุมเมนาเกอร์ #21 ซิ่งคว้าโพเดี้ยมในเกมเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

    การชิงชัยในสนามที่ 5 ศึกซูเปอร์สปอร์ต เวิลด์ เเชมเปี้ยนชิพ 2021 ดวลความเร็วเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ณ ทีที เซอร์กิต แอสเซ่น ประเทศเนเธอร์แลนด์ หลังเว้นวรรคไปราว 6 สัปดาห์



    สำหรับการชิงชัยในคลาสซูเปอร์สปอร์ต ยังคงเป็นผลงานระดับท็อปของ รถแข่งยามาฮ่า YZF-R6 ที่เหมาแชมป์ที่ 8 ในฤดูกาล จากผลงานของ โดมินิค เอเกอร์เตอร์ #77 ดาวบิดสวิสจาก เทน คาเตะ เรซซิ่ง ยามาฮ่า ที่คว้าดับเบิ้ลแชมป์ไปครอง

    ด้าน สตีเว่น โอเดนดาล #4 นักบิดเซาท์แอฟริกา จาก อีแวน บรอส.เวิลด์ เอสเอสพี ทีม ควบ R6 คว้าอันดับ 2 ในเรซแรก รวมถึง แรนดี้ ครุมเมนาเกอร์ #21 จาก อีเอบี เรซซิ่ง ทีม ที่บิดคว้าอันดับ 3 ในเรซที่ 2



    ผ่านการแข่งขันในสนามที่ 5 เป็นทางด้าน เอเกอร์เตอร์ ที่รั้งจ่าฝูงบนตารางแชมเปี้ยนชิพประเภทนักบิด ขณะที่ ยามาฮ่า นำโด่งในประเภทค่ายผู้ผลิต หลังกวาดแชมป์ใน 8 เรซแรกของฤดูกาลไปครอง

     ศึกซูเปอร์สปอร์ต เวิลด์ แชมเปี้ยนชิพ 2021 สนามถัดไป มีคิวดวลความเร็วระหว่างวันที่ 6-8 สิงหาคม นี้ ณ ออโตโดรม โมสต์ สาธารณรัฐเช็ก ในรายการเช็ก ราวนด์

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้