“นากาซึกะ” ซิวแชมป์ที่ 60 ผงาดขึ้นครองบัลลังก์รุ่นใหญ่ ออลเจแปน สมัยที่ 10

Last updated: 23 ก.ค. 2564  |  605 จำนวนผู้เข้าชม  | 

“นากาซึกะ” ซิวแชมป์ที่ 60 ผงาดขึ้นครองบัลลังก์รุ่นใหญ่ ออลเจแปน สมัยที่ 10

     คัตซึยูกิ นากาซึกะ #7 ดาวบิดจอมเก๋าสังกัดยามาฮ่า แฟคทรี่ เรซซิ่ง ทีม ควบรถแข่ง R1 ลวดลายพิเศษเฉลิมฉลองปีที่ 60 ของยามาฮ่า บนเวทีเวิลด์กรังด์ปรีซ์ เหมาแชมป์ เจเอสบี 1000 จากการชิงชัยในสนามล่าสุดที่ ซูซูกะ คว้าชัยที่ 60 เกมรุ่นใหญ่ ผงาดขึ้นครองบัลลังก์แชมป์สมัยที่ 10

     ศึกเอ็มเอฟเจ ซูเปอร์ไบค์ ออล เจแปน โรด เรซ แชมเปี้ยนชิพ สนามที่ 5 ของฤดูกาล 2021 ดวลความเร็วระหว่างวันที่ 17-18 กรกฎาคม ที่ผ่านมา ณ ซูซูกะ เซอร์กิต ระยะทางต่อรอบ 5.821 กิโลเมตร โดยเกมในรุ่นใหญ่อย่าง เจเอสบี 1000 กำหนดชิงชัยทั้งสิ้น 2 เรซ



     สำหรับการแข่งขันที่ซูซูกะนั้น คัตซึยูกิ นากาซึกะ #7 ดาวบิดจอมเก๋าสังกัดยามาฮ่า แฟคทรี่ เรซซิ่ง ทีม ลงทำการแข่งขันภายใต้รถแข่งยามาฮ่า YZF-R1 ลวดลายพิเศษในวาระเฉลิมฉลองปีที่ 60 ของ ทีมแข่งค่ายยามาฮ่า บนเวทีเวิลด์จีพี ซึ่งเป็นลวดลายเดียวกันกับที่ คาล ครัทช์โลว์ ใช้ลงทำการทดสอบในเกมโมโตจีพี



     และเป็นทางด้าน คัตซึยูกิ นากาซึกะ #7 ที่ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม บิดคว้าแชมป์ทั้ง 2 เรซจากการแข่งขันที่ ซูซูกะ ซึ่งเป็นการคว้าชัยครั้งที่ 60 ในเกมรุ่น เจเอสบี 1000 ของ ดาวบิดจอมเก๋าวัย 39 ปี ส่งผลให้ นากาซึกะ #7 เก็บแต้มทิ้งห่างคู่แข่งถึง 78.5 คะแนน ขณะที่เหลือการแข่งขันเพียง 3 เรซ ผงาดขึ้นครองบัลลังก์แชมป์สมัยที่ 10 ในเกมรุ่นท็อปบนเวทีออลเจแปนได้อย่างยิ่งใหญ่



     สำหรับ คัตซึยูกิ นากาซึกะ เป็นหนึ่งในยอดนักบิดประจำค่ายยามาฮ่า ได้รับโอกาสเข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งของ ศึกโมโตจีพี โดยใช้สิทธิไวลด์การ์ดลงบิดทั้งในรุ่น 250 ซีซี และ โมโตจีพี โดยผลงานที่ดีที่สุดคือการซิ่งคว้าอันดับ 2 จากการชิงชัยที่ บาเลนเซีย ในปี 2012 ซึ่งเป็นโพเดี้ยมแรกและโพเดี้ยมเดียวของ นากาซึกะ บนเวทีโมโตจีพี


Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้