“ราซกัตลิโอกลู” เบิ้ลแชมป์ โดนิงตั้น รั้งจ่าฝูง เวิลด์ ซูเปอร์ไบค์

Last updated: 5 ก.ค. 2564  |  354 จำนวนผู้เข้าชม  | 

“ราซกัตลิโอกลู” เบิ้ลแชมป์ โดนิงตั้น รั้งจ่าฝูง เวิลด์ ซูเปอร์ไบค์

     โทปรัค ราซกัตลิโอกลู #54 ดาวบิดเติร์ก สังกัดพาต้า ยามาฮ่า วิท บริกซ์ เวิลด์ เอสบีเค ระเบิดฟอร์มเก่งควบ R1 คว้าดับเบิ้ลแชมป์ ในเกมสนาม 4 ศึกเวิลด์ซูเปอร์ไบค์ เก็บแต้มขยับขึ้นเป็นผู้นำบนตารางแชมเปี้ยนชิพ หลังผ่านการชิงชัยที่ โดนิงตั้น เมื่อสุดสัปดาห์ผ่านมา

     ศึกซูเปอร์ไบค์ เวิลด์ แชมเปี้ยนชิพ 2021 สนามที่ 4 ของฤดูกาล ดวลความเร็วเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ณ โดนิงตั้น พาร์ค สหราชอาณาจักร ระยะทางต่อรอบ 4.023 กิโลเมตร กำหนดชิงชัยทั้งสิ้น 3 เรซ ในรายการโปรเซคโก้ ดีโอซี ยูเค ราวนด์ โดย โทปรัค ราซกัตลิโอกลู #54 นักบิดตุรกี จาก พาต้า ยามาฮ่า วิท บริกซ์ เวิลด์ เอสบีเค สามารถระเบิดฟอร์มเก่งของตนเอง ภายใต้รถแข่งยามาฮ่า YZF-R1 บิดทะยานจากกริดที่ 13 ผงาดคว้าแชมป์ในเรซแรกไปครอง หลังจากนั้นสามารถรักษาผลงานอันร้อนแรงของตนเองไว้ได้ในเรซที่ 2 ก่อนจะจัดการเบิ้ลแชมป์ที่ โดนิงตั้น พาร์ค ได้อย่างยิ่งใหญ่ ด้าน การ์เรตต์ เกอร์ลอฟฟ์ #31 ดาวบิดอเมริกัน จาก จีอาร์ที ยามาฮ่า เวิลด์เอสบีเค ทีม ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมบิดจบเกมในเรซแรกด้วยอันดับ 7 ก่อนจะผงาดขึ้นโพเดี้ยมได้ในเรซที่ 2 ส่วน อันเดรีย โลคาเทลลี่ #55 จาก พาต้า ยามาฮ่า วิท บริกซ์ เวิลด์ เอสบีเค บิดไม่จบการแข่งขันในเรซแรก ก่อนจะซิ่งเข้าเส้นชัยด้วยอันดับ 11 ในเรซที่ 2



     จากผลการแข่งขันดังกล่าวส่งผลให้ โทปรัค ราซกัตลิโอกลู ขยับขึ้นเป็นผู้นำบนตารางแชมเปี้ยนชิพประเภทนักบิด หลังเก็บไปได้ทั้งสิ้น 183 คะแนน เบียดแชมป์โลกอย่าง โจนาธาน เรีย ลงมารั้งอันดับ 2 ขณะที่ ยามาฮ่า ลดช่องว่างระหว่าง คาวาซากิ ที่เป็นผู้นำบนตารางแชมเปี้ยนชิพประเภทค่ายผู้ผลิตเหลือเพียง 4 คะแนน

     ศึกซูเปอร์ไบค์ เวิลด์ แชมเปี้ยนชิพ 2021 สนามถัดไป มีคิวดวลความเร็วระหว่างวันที่ 23-25 กรกฎาคม นี้ ณ ทีที แอสเซ่น เซอร์กิต ประเทศเนเธอร์แลนด์ ในรายการโปรเซคโก้ ดีโอซี ดัตช์ ราวนด์

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้