"ราซกัตลิโอกลู" พา "ยามาฮ่า" ผงาดแชมป์แรก เวิลด์ ซูเปอร์ไบค์ ที่ มิซาโน

Last updated: 17 มิ.ย. 2564  |  462 จำนวนผู้เข้าชม  | 

"ราซกัตลิโอกลู" พา "ยามาฮ่า" ผงาดแชมป์แรก เวิลด์ ซูเปอร์ไบค์ ที่ มิซาโน

     โทปรัค ราซกัตลิโอกลู #54 ยอดนักบิดเติร์กจาก พาต้า ยามาฮ่า วิท บริกซ์ เวิลด์เอสบีเค สร้างผลงานสุดร้อนแรง พาต้นสังกัดผงาดคว้าชัยชนะแรกของปีได้สำเร็จในศึก เวิลด์ ซูเปอร์ไบค์ สนาม 3 เรซ 2 ที่ มิซาโน เวิลด์ เซอร์กิต เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

     การแข่งขันรถจักรยานยนต์ทางเรียบชิงแชมป์โลก รายการ เวิลด์ ซูเปอร์ไบค์ แชมเปี้ยนชิพ 2021 สนาม 3 ดวลความเร็วเรซสองเมื่อวันอาทิตย์ที่ 13 มิถุนายนที่ผ่านมา ที่ มิซาโน เวิลด์ เซอร์กิต มาร์โก ซิมอนเซลลี



     โทปรัค ราซกัตลิโอกลู #54 ดาวรุ่งเติร์กจาก พาต้า ยามาฮ่า วิท บริกซ์ เวิลด์เอสบีเค สร้างผลงานอย่างโดดเด่นในศึก เวิลด์ ซูเปอร์ไบค์ปีนี้ โดยสามารถคว้าอันดับ 2 ขึ้นโพเดี้ยมจากเรซแรกในวันเสาร์มาครองได้สำเร็จ ก่อนจะซิวอันดับ 2 อีกครั้งในการแข่งขันรอบ ซูเปอร์โพลเรซ

     เกมเรซที่ 2 ยึดกริดสตาร์ทจากผลแข่งในรอบ ซูเปอร์โพลเรซ โดย ราซกัตลิโอกลู ที่ออกตัวจากกริดที่ 2 ขยับขึ้นเป็นผู้นำได้ในรอบที่ 3 ก่อนจะหนีการไล่ล่าของคู่แข่งได้อย่างเหนียวแน่น สร้างผลงานระดับมาสเตอร์บิดเข้าป้ายเป็นคันแรกด้วยเวลา 33 นาที 24.487 วินาที คว้าชัยชนะครั้งแรกในปีนี้ได้สำเร็จ



     ส่วนนักบิดยามาฮ่าคนอื่นๆ ผลงานเข้าป้าย แกร์เร็ตต์ เกอร์ลอฟฟ์ #31 นักบิดอเมริกันจาก จีอาร์ที ยามาฮ่า เวิลด์เอสบีเค ทีม จบเรซอันดับ 5 ตามด้วย อันเดรีย โลคาเทลลี #55 นักบิดอิตาเลียนจาก พาต้า ยามาฮ่า วิท บริกซ์ เวิลด์เอสบีเค ในอันดับ 9 และ โคตะ โนซาเนะ #3 นักบิดญี่ปุ่นจาก จีอาร์ที ยามาฮ่า เวิลด์เอสบีเค ทีม ในอันดับ 13

     ทั้งนี้ ศึก เวิลด์ ซูเปอร์ไบค์ แชมเปี้ยนชิพ 2021 สนามถัดไปจะมีขึ้นระหว่างวันที่ 2-4 กรกฎาคมนี้ ที่ โดนิงตัน พาร์ค เซอร์กิต, สหราชอาณาจักร

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้