"เขมินท์" ยังรั้งอันดับ 11 หลังโชคไม่ดีไร้แต้ม บาร์เซโลน่า เกมซีอีวี โมโตทู

Last updated: 15 มิ.ย. 2564  |  417 จำนวนผู้เข้าชม  | 

"เขมินท์" ยังรั้งอันดับ 11 หลังโชคไม่ดีไร้แต้ม บาร์เซโลน่า เกมซีอีวี โมโตทู

     "เคเค" เขมินท์ คูโบะ #9 ดาวบิดไทย สังกัดวีอาร์โฟร์ตี้ซิกซ์ มาสเตอร์ แคมป์ ทีม รั้งอันดับ 11 บนตารางแชมเปี้ยนชิพ หลังผ่านการชิงชัยในสนามที่ 3 ศึกซีอีวี โมโตทู เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

     การแข่งขันในสนามที่ 3 ศึกซีอีวี โมโตทู ยูโรเปี้ยน แชมเปี้ยนชิพ 2021 ดวลความเร็วเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ณ เซอร์กิต เดอ บาร์เซโลน่า-คาตาลุนญ่า ประเทศสเปน ระยะทางต่อรอบ 4.657 กิโลเมตร กำหนดชิงชัยทั้งสิ้น 2 เรซ



     สำหรับ "เคเค" เขมินท์ คูโบะ #9 นักบิดไทยสังกัดวีอาร์โฟร์ตี้ซิกซ์ มาสเตอร์ แคมป์ ทีม คว้ากริดสตาร์ทที่ 8 ในเกมรอบชิงชนะเลิศ โดยในเรซแรก ดาวบิดไทย ไล่แซงคู่แข่งไต่ขึ้นมาเกาะกลุ่มหัวแถว ทว่าโชคไม่ดี โดนคู่แข่งเกี่ยวล้มส่งผลให้ต้องออกจากการแข่งขันไป

และจากจังหวะดังกล่าวส่งผลให้ เขมินท์ ได้รับบาดเจ็บที่แขนซ้าย และไม่สามารถลงบิดได้ในเรซที่ 2 อย่างไรก็ดี ดาวบิดไทย ยังคงเกาะอยู่ในอันดับ 11 บนตารางแชมเปี้ยนชิพประเภทนักบิด หลังเก็บไปได้ทั้งสิ้น 23 คะแนน



     นายวีรพงษ์ ธนากิจจานนท์ ผู้จัดการทั่วไป ฝ่ายกีฬายานยนต์ บริษัท ไทยยามาฮ่า มอเตอร์ จำกัด กล่าวหลังเกมว่า “เราโชคไม่ดี จากอุบัติเหตุที่เกิดขึ้นในเรซแรกทำให้เขมินท์มีอาการบาดเจ็บที่แขนซ้าย แม้จะไม่รุนแรงมาก แต่ทางแพทย์สนามมีความเห็นพักการแข่งขันในเรซที่ 2 ซึ่งเราได้ทำตามที่แพทย์แนะนำ"

     "แต่ยังโชคดีที่การแข่งในสนามหน้าจะเป็นช่วงต้นเดือนกรกฎาคม เราเชื่อว่า เขมินท์จะกลับมาแข็งแรงและสามารถลงทำการแข่งขันที่โปรตุเกสได้อย่างแน่นอน ฝากติดตามเชียร์และเป็นกำลังใจให้ตัวแทนนักแข่งหนึ่งเดียวของไทยในรายการด้วยครับ"

     สำหรับการแข่งขันในสนามที่ 4 ศึกซีอีวี โมโตทู ยูโรเปี้ยน แชมเปี้ยนชิพ 2021 จะมีขึ้นระหว่าง 2-4 กรกฎาคม นี้ ณ ออโตโดรโม อินเตอร์นาซิอองนาล โด อัลการ์ฟ เมืองปอร์ติเมา ประเทศโปรตุเกส

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้