“โทปรัค” ฟอร์มร้อนแรงบิด R1 คว้าอันดับ 2 เรซแรก ที่มิซาโน

Last updated: 13 มิ.ย. 2564  |  330 จำนวนผู้เข้าชม  | 

“โทปรัค” ฟอร์มร้อนแรงบิด R1 คว้าอันดับ 2 เรซแรก ที่มิซาโน

     การแข่งขันรถจักรยานยนต์ทางเรียบชิงแชมป์โลก รายการ เวิลด์ ซูเปอร์ไบค์ แชมเปี้ยนชิพ 2021 สนาม 3 มีคิวดวลความเร็วระหว่างวันที่ 11-13 มิถุนายนนี้ ที่ มิซาโน เวิลด์ เซอร์กิต มาร์โก ซิมอนเซลลี โดยในวันเสาร์ที่ผ่านมาเป็นการแข่งขันในเรซแรก

     โทปรัค ราซกัตลิโอกลู #54 นักบิดเติร์กจาก พาต้า ยามาฮ่า วิท บริกซ์ เวิลด์เอสบีเค ที่ออกสตาร์ทในกริดที่ 2 ทำผลงานการแข่งขันได้อย่างดี หลังจากร่วงลงไปอยู่ในอันดับ 4 ก่อนไล่บี้แชมป์โลกด้วย YZF-R1 ขึ้นแซงเข้าเส้นชัยในอันดับที่ 2 ส่วนทีมเมทดาวรุ่งเจ้าถิ่น อันเดรีย โลคาเทลลี่ #55 ที่ออกสตาร์ทในกริดที่ 11 ไล่หวดคันเร่งไล่แซงได้ 2 อันดับเข้าเส้นชัยในอันดับที่ 9 ในการแข่งขัน มิซาโน เวิลด์ เซอร์กิต มาร์โก ซิมอนเซลลี เรซแรก



     หลังการแข่งขันสนามที่ 3 ในเรซแรกจบส่งผลให้ โทปรัค ราซกัตลิโอกลู #54 นักบิดชาวเติร์กยังคงมีคะแนนรวมอยู่ในอันดับที่ 2 ของตารางสะสม
สำหรับการแข่งขันชิงแชมป์โลก รายการ เวิลด์ ซูเปอร์ไบค์ แชมเปี้ยนชิพ 2021 สนาม 3 เรซที่ 2 มีคิวดวลความเร็วในเย็นวันอาทิตย์ที่ 13 มิถุนายน 2564

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้