"ราซกัตลิโอกลู" ซิวทริปเปิ้ลโพเดี้ยม เอสโตริล ทะยานรั้งรองจ่าฝูง WSBK

Last updated: 3 มิ.ย. 2564  |  445 จำนวนผู้เข้าชม  | 

"ราซกัตลิโอกลู" ซิวทริปเปิ้ลโพเดี้ยม เอสโตริล ทะยานรั้งรองจ่าฝูง WSBK

     โทปรัค ราซกัตลิโอกลู #54 ดาวบิดเติร์ก สังกัดพาต้า ยามาฮ่า วิท บริกซ์ เวิลด์เอสบีเค บิดคว้า 3 โพเดี้ยมในเรซสุดเข้มข้นที่ เอสโตริล เก็บแต้มรั้งรองจ่าฝูง ศึกเวิลด์ซูเปอร์ไบค์

     การแข่งขันในสนามที่ 2 ศึกซูเปอร์ไบค์ เวิลด์ แชมเปี้ยนชิพ 2021 ดวลความเร็ว เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ณ เซอร์กิโต เอสโตริล ประเทศโปรตุเกส ระยะทางต่อรอบ 4.182 กิโลเมตร



     โดย โทปรัค ราซกัตลิโอกลู #54 นักบิดเติร์ก สังกัดพาต้า ยามาฮ่า วิท บริกซ์ เวิลด์เอสบีเค ประเดิมเกมที่ เอสโตริล ด้วยการบิดเข้าเส้นชัยในอันดับ 2 หลังขับเคี่ยวในกลุ่มหัวขบวนได้อย่างสุดมันส์

     รวมถึงการบิดคว้าอันดับ 2 ในเกมซูเปอร์โพลเรซ ทั้งยังสามารถรักษาฟอร์มอันร้อนแรงไว้ได้ในเรซที่ 2 หลังควบรถแข่งยามาฮ่า YZF ​R1​ เข้าเส้นชัยด้วยอันดับ 3 ผงาดคว้า 3 โพเดี้ยมในสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

     ด้านทีมเมทอย่าง อันเดรีย โลคาเทลลี่ #55 เดินหน้าเก็บเกี่ยวประสบการณ์​รวมถึงเก็บแต้มได้อย่างต่อเนื่องหลังบิดจบการแข่งขันด้วยอันดับ 10 ในเรซแรก ก่อนจะจบเกมซูเปอร์โพลในอันดับ 11 และซิ่งคว้าอันดับ 5 ในเรซที่ 2



     จากผลงานระดับท็อปส่งผลให้ โทปรัค ราซกัตลิโอกลู เก็บแต้มรั้งรองจ่าฝูงบนตารางแชมเปี้ยนชิพประเภทนักบิด ขณะที่ อันเดรีย โลคาเทลลี่ รั้งอยู่ในอันดับ 9 หลังผ่านการชิงชัยในสนามที่ 2

     ศึก​ซูเปอร์​ไบค์ เวิลด์ แชมเปี้ยนชิพ 2021 สนามถัดไป มีคิวดวลความเร็วระหว่างวันที่ 11-13 มิถุนายน​ นี้ ณ มิซาโน่ เวิลด์ เซอร์กิต-มาร์โก ซิมอนเซลลี่ ประเทศอิตาลี

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้