M1 เหมาแชมป์โลแซล "กวาร์ตาราโร่" แซงระห่ำผงาด กรังด์ปรีซ์ ออฟ โดฮา

Last updated: 5 เม.ย 2564  |  353 จำนวนผู้เข้าชม  | 

M1 เหมาแชมป์โลแซล "กวาร์ตาราโร่" แซงระห่ำผงาด กรังด์ปรีซ์ ออฟ โดฮา

     ทีมโรงงานยามาฮ่า สร้างผลงานระดับมาสเตอร์ เหมาแชมป์ใน 2 สนามแรก ศึกโมโตจีพี 2021 หลัง ฟาบิโอ กวาร์ตาราโร่ #20 ระเบิดฟอร์มเก่ง ควบรถแข่ง ยามาฮ่า YZR-M1 ซิวชัยในเรซสุดมันที่ กาตาร์

     ศึกโมโตจีพี 2021 สนามที่ 2 ของฤดูกาล ดวลความเร็วเมื่อสุดสัปดาห์ ที่ผ่านมา ณ โลแซล อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต กรุงโดฮา ประเทศ กาตาร์ ระยะทางต่อรอบ 5.380 กิโลเมตร ชิงชัยทั้งสิ้น 22 รอบสนามในรายการทิสโซต์ กรังด์ปรีซ์ ออฟ โดฮา

     โดย มาเวริค บีญาเลส #12 ผู้ชนะในสนามแรก จาก มอนสเตอร์ เอเนอร์จี้ ยามาฮ่า โมโตจีพี ได้เริ่มเกมจากกริดที่ 3 ขณะที่ ฟาบิโอ กวาร์ตาราโร่ #20 ประจำการณ์ในกริดที่ 5



     ด้าน ฟรังโก้ มอร์บิเดลลี่ #21 และ วาเลนติโน่ รอสซี่ #46 คู่หูจาก ปิโตรนาส ยามาฮ่า เอสอาร์ที ได้เริ่มเกมจากกริดที่ 10 และ 21 ตามลำดับ

     เกมในเรซดังกล่าวเป็นผลงานระดับท็อปของ ฟาบิโอ กวาร์ตาราโร่ #20 แม้จะหล่นลงไปรั้งอันดับ 9 หลังผ่าน 4 รอบสนาม ทว่า ดาวบิดเฟรนช์แมน สามารถไล่แซงคู่แข่งไต่ขึ้นมารั้งหัวขบวนได้ในรอบที่ 19 ของการแข่งขัน



     ก่อนจะเร่งเครื่องหนีคู่แข่งและซิ่งเข้าเส้นชัยเป็นคันแรก ประเดิมแชมป์ในฤดูกาล 2021 ให้กับตนเอง และเหมาแชมป์ใน 2 สนามแรกให้กับต้นสังกัดอย่าง มอนสเตอร์ เอเนอร์จี้ ยามาฮ่า โมโตจีพี

     ขณะที่ มาเวริค บีญาเลส #12 ไล่บดกับคู่แข่งได้อย่างสุดมันส์ ก่อนจะบิดจบการแข่งขันในอันดับ 5 ด้าน ฟรังโก้ มอร์บิเดลลี่ #21 และ วาเลนติโน่ รอสซี่#46 จาก ปิโตรนาส ยามาฮ่า เอสอาร์ที บิดจบเกมในอันดับ 12 และ 16 ตามลำดับ

     ศึกโมโตจีพี 2021 สนามที่ 3 ของฤดูกาล จะยกพลไปดวลความเร็วที่ อัลกาเฟ่ อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต ประเทศโปรตุเกส ในวันที่ 18 เมษายน นี้

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้