"นักบิดยามาฮ่า" แท็กทีมลงเทสต์ เตรียมความพร้อมล่าแชมป์ซีซั่น 2021

Last updated: 9 มี.ค. 2564  |  338 จำนวนผู้เข้าชม  | 

"นักบิดยามาฮ่า" แท็กทีมลงเทสต์ เตรียมความพร้อมล่าแชมป์ซีซั่น 2021

     ขุนพลนักบิดยามาฮ่า ลงทำการบิดทดสอบก่อนเปิดฤดูกาลที่ สนามช้าง อินเตอร์​เนชั่น​แนล เซอร์กิต เพื่อเตรียมความพร้อมก่อนลงไล่ล่าความสำเร็จให้กับต้นสังกัดบนเวทีความเร็วระดับโลกและเอเชียในฤดูกาลที่กำลังจะเริ่มต้น



     ในช่วงปลายสัปดาห์ที่ผ่านมา ทัพนักบิดสังกัดยามาฮ่า ไทยแลนด์​ เรซซิ่งทีม ได้เข้าโปรแกรมทำการทดสอบก่อนเปิดฤดูกาล หรือ พรี-ซีซั่น เทสต์ ร่วมกับทีมงาน ณ สนามช้าง ​อินเตอร์​เนชั่น​แนล​ เซอร์กิต​ จ.บุรีรัมย์​ ภายใต้รถแข่งยามาฮ่า R-series

     นำทัพโดย "แสตมป์" อภิวัฒน์​ วงศ์​ธนานนท์ พร้อมด้วยทีมเมทอย่าง "ตี" อนุภาพ ซามูล ที่เตรียมลงล่าแชมป์ในเกมรุ่นใหญ่ ศึกเอเชีย โร้ด เรซซิ่ง แชมเปี้ยนชิพ ในฤดูกาล 2021



     พร้อม​ด้วย "โฟลท" รัฐพงษ์ วิไลโรจน์ ซึ่งจะจับคู่กับ "ซุป" อนุชา นาคเจริญศรี ลงไล่ล่าความสำเร็จให้กับต้นสังกัดในคลาสซูเปอร์ สปอร์ต 600 ซีซี บนเวทีเอเชีย โร้ด เรซซิ่ง

     รวมถึง "เค" เขมินท์ คูโบะ และ "ต๋ง" พีรพงศ์ บุญเลิศ คู่หูนักบิดไทย ที่ได้รับโอกาสโลดแล่นบนเวที ซีอีวี โมโตทู คู่กันต่อไปในฤดูกาลนี้ ได้แท็กทีมลงซ้อมร่วมกับเพื่อนร่วมค่ายด้วยเช่นกัน

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้