NEW YAMAHA MT-15…BORN OF DARKNESS ที่สุดแห่งความเร้าใจ กับสไตล์เน็กเก็ตสปอร์ตสีใหม่!

Last updated: 8 ก.พ. 2564  |  41782 จำนวนผู้เข้าชม  | 

NEW YAMAHA MT-15…BORN OF DARKNESS ที่สุดแห่งความเร้าใจ กับสไตล์เน็กเก็ตสปอร์ตสีใหม่!

    NEW YAMAHA MT-15…BORN OF DARKNESS ถือได้ว่าเป็นผู้นำตลาดรถจักรยานยนต์สไตล์เน็คเก็ตสปอร์ตตัวจริง ที่มาพร้อมกับสโลแกน “BORN OF DARKNESS” ที่อัดแน่นด้วยฟีเจอร์สุดโดดเด่นตามสไตล์ MT-Series และเพื่อตอกย้ำความมีเอกลักษณ์ของสายดาร์คพันธุ์แท้ ยามาฮ่าจึงได้ทำการเติมสีสันใหม่ ให้ชีวิตพุ่งไปข้างหน้ากับ “NEW YAMAHA MT-15” ที่มีด้วยกันถึง 3 เฉดสีใหม่ ที่จะปลุกพลังความเร้าใจ เต็มพิกัดทุกแรงบิด ด้วยเทคโนโลยีที่ดีที่สุดจากยามาฮ่า ที่ให้คุณปลดปล่อยตัวตนบนถนนได้อย่างเต็มที่



     สำหรับ NEW YAMAHA MT-15 ยังคงให้การตอบสนองการขับขี่ได้อย่างเร้าใจในสไตล์ MT-Series ด้วยเครื่องยนต์ 155 ซีซี สูบเดี่ยว 4 วาล์ว พร้อมระบบวาล์วแปรผันอัจฉริยะ VVA ที่ให้อัตราเร่งดีเยี่ยม ตอบสนองอะดรีนาลีนได้ทันใจ อีกทั้งยังให้ความสนุก ความเร้าใจ ด้วยเกียร์แบบสปอร์ต 6 สปีด พร้อมระบบ ASSIST&SLIPPER CLUTCH ระบบคลัตช์ช่วยลดแรงกระชากของล้อหลัง ให้ความมั่นใจในทุกจังหวะการขับขี่



     NEW YAMAHA MT-15 ยังโดดเด่นด้วยเอกลักษณ์ของสายดาร์คตัวจริง ซึ่งมาพร้อมกับฟีเจอร์ที่บ่งบอกเอกลักษณ์เฉพาะตัวตามสไตล์ MT-Series ดุดันด้วยไฟหน้าที่มาพร้อมเทคโนโลยีใหม่ MONO FOCUS LED สว่างชัดทุกระยะการขับขี่, หน้าปัด NEGATIVE LCD เด่นชัด มีสไตล์ด้วย MULTI-FUNCTION พร้อมตัวเลขบอกตำแหน่งเกียร์ ระบบไฟเตือนเปลี่ยนเกียร์ (Shift Light) และสัญลักษณ์บอกการทำงานของระบบ VVA, เบาะนั่ง FREESTYLE RIDING SEAT สนุกได้ไม่มียั้ง คล่องตัวในทุกองศาการขับขี่ และ MT IDENTITY นิยามแบบ MT-Series เอกลักษณ์ของสายดาร์คตัวจริง



     นอกจากนี้ NEW YAMAHA MT-15 ยังให้ฟิลลิ่งการขับขี่แบบเน็คเก็ตสปอร์ตเต็มอารมณ์ ด้วยระบบกันสะเทือนหน้า TELESCOPIC UPSIDE DOWN โช้คอัพหัวกลับที่ช่วยดูดซับแรงกระแทกดีเยี่ยม ควบคุมตัวรถได้ดั่งใจ พร้อมด้วยระบบกันสะเทือนหลัง ALUMINIUM SWING ARM สวิงอาร์มอะลูมิเนียมแบบไดแคส (Diecast) ที่มีความแข็งแรง แต่น้ำหนักเบา ทำงานผสานร่วมกับโช้คอัพหลังเดี่ยวที่มาพร้อมกระเดื่องซับแรง ช่วยเพิ่มสมรรถนะการทรงตัวที่ดีในทุกเส้นทางการขับขี่



     สำหรับ NEW YAMAHA MT-15…BORN OF DARKNESS มาพร้อมสีสันใหม่ 3 เฉดสีใหม่! คือ Metallic Gray (สีเทา),Racing Blue (สีน้ำเงิน-เทา) และMatt Black (สีดำ) โดยสีของ ถังน้ำมัน ล้อแม็ค และลายกราฟฟิค จะสอดรับกันอย่างลงตัวเป็นสีเดียวกัน พร้อมวางจำหน่ายในราคา 98,500 บาท ที่ร้านผู้จำหน่ายรถจักรยานยนต์ยามาฮ่าทั่วประเทศตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป โดยสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Yamaha Call Center โทร. 02-263-9999 ติดตามข้อมูลข่าวสารทางออนไลน์ได้ที่ www.yamaha-motor.co.th หรืออัปเดตความเคลื่อนไหวของยามาฮ่าได้ทาง

Facebook : Yamaha Society Thailand
Instagram: @yamahasocietythailand
Youtube: Yamaha Society Thailand

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้