NEW YAMAHA MT-03 สปอร์ตเนคเก็ตที่สุดในคลาส 300

Last updated: 7 ม.ค. 2564  |  45883 จำนวนผู้เข้าชม  | 

NEW YAMAHA MT-03 สปอร์ตเนคเก็ตที่สุดในคลาส 300

     บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด เขย่าวงการรถจักรยานยนต์ครั้งใหม่ รุกตลาดสปอร์ตเนคเก็ตไบค์เต็มพิกัด ด้วยการเปิดตัว “NEW YAMAHA MT-03” สปอร์ตเนคเก็ตที่สุดในคลาส 300 ที่มาพร้อมกับรูปลักษณ์ใหม่ตามสไตล์ MT-Series พร้อมอัดแน่นด้วยฟีเจอร์ที่ล้ำสมัย และเต็มเปี่ยมด้วยสมรรถนะที่พร้อมตอบสนองผู้ขับขี่ด้วยอารมณ์ที่แตกต่างไปจากเดิมอย่างสิ้นเชิง พร้อมราคา Shock Price! เพียงแค่ 200 คัน เมื่อจองผ่านระบบออนไลน์ระหว่างวันที่ 1-7 ธันวาคม 2563 เท่านั้น!!!



     สำหรับ NEW YAMAHA MT-03 ได้รับการปรับโฉมใหม่ที่โดดเด่น สะดุดตา เท่ ดุดัน ซึ่งถอดแบบมาตามสไตล์ MT-Series ด้วยชุดไฟหน้า FULL LED แบบ TWIN-EYES และเทคโนโลยี MONO FOCUS LED ที่ใช้ในรถ Big Bike ให้ความสว่างชัดทุกระยะการขับขี่, ถังน้ำมันรูปทรงใหม่ ดีไซน์เพิ่มความเท่ ดุดัน สไตล์ Big Bike สะท้อนเอกลักษณ์ MT-Series พร้อมให้ความกระชับในการขับขี่ยิ่งขึ้น และเพิ่มภาพลักษณ์สุดหรูที่มาพร้อมกับความเร้าใจด้วยโช้คหน้า TELESCOPIC แบบ UPSIDE DOWN ที่ช่วยให้สมรรถนะการขับขี่ การทรงตัว การซับแรงสั่นสะเทือนที่ดีขึ้นทั้งในช่วงทางตรงและทางโค้ง พร้อมหยุดรถได้อย่างมั่นใจในทุกสถานการณ์ด้วยระบบเบรก ABS



     นอกจากนี้ NEW YAMAHA MT-03 ยังมาพร้อมกับฟีเจอร์สุดล้ำ ด้วยเรือนไมล์หน้าจอใหม่แบบ Full LCD โดดเด่น เห็นชัดครบทุกฟังก์ชั่น, ไฟเลี้ยวแบบ LED ดีไซน์ใหม่ โฉบเฉี่ยว คมชัด แบบเดียวกับที่ใช้ในรถ Big Bike และยังคงขับขี่สนุกสุดเร้าใจด้วยขุมพลังเครื่องยนต์แบบ DOHC 2 สูบ 8 วาล์ว ขนาด 321 ซีซี ระบายความร้อนด้วยน้ำ ที่พร้อมตอบสนองในทุกจังหวะการบิดคันเร่งให้ความเร้าใจในทุกเส้นทางการขับขี่ โดยมีให้เลือกเป็นเจ้าของด้วยกัน 3 สี คือ สีดำ, สีเทา-ดำ และสีน้ำเงิน-ดำ ตามสไตล์ของแต่ละคน



     สำหรับ NEW YAMAHA MT-03 นี้ บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด ได้ทำการเปิดราคาอย่างเป็นทางการภายในงานมหกรรมยานยนต์ครั้งที่ 37 หรืองาน The 37th Thailand International Motor EXPO 2020 อิมแพค เมืองทองธานี ในราคา 185,500 บาท พร้อมราคา Shock Price สุดพิเศษ!!! ในการ Booking Online ผ่าน www.yamaha-motor.co.th ระหว่างวันที่ 1 – 7 ธันวาคม 2563 ในราคา 159,000 บาท ที่มีจำนวนเพียงแค่ 200 คัน เท่านั้น!!!



     โดยจะได้รับการส่งมอบรถภายในวันที่ 15 ธันวาคม 2563 และสามารถสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ร้านผู้จำหน่ายรถจักรยานยนต์ยามาฮ่าทั่วประเทศ หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Yamaha Call Center โทร. 02-263-9999 หรือติดตามความเคลื่อนไหวและข้อมูลข่าวสารทางออนไลน์ได้ที่

Website    : www.yamaha-motor.co.th

Facebook  : Yamaha Society Thailand

Instagram  : @yamahasocietythailand

Youtube    : Yamaha Society Thailand

 

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้