ลำปางมันส์มาก! กับเฟสติวัลสุดปัง YAMAHA PRESENTS AUTOMATIC IS NOW! FESTIVAL #3

Last updated: 3 ธ.ค. 2563  |  474 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ลำปางมันส์มาก! กับเฟสติวัลสุดปัง YAMAHA PRESENTS AUTOMATIC IS NOW! FESTIVAL #3

     ชาวลำปางกรี๊ดสนั่นกับเทศกาลสุดมันส์ของชาวออโตเมติกใน YAMAHA PRESENTS AUTOMATIC IS NOW! FESTIVAL #3 ที่จัดขึ้นเมื่อวันที่ 28-29 พ.ย.ที่ผ่านมา ณ เซ็นทรัล พลาซา จังหวัดลำปาง ได้รับการตอบรับอย่างดีจากหนุ่มสาวลำปางที่มาร่วมงานกับแน่นเต็มพื้นที่ พร้อมร่วมสนุกกับกิจกรรมสุดพิเศษ และคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบจาก Getsunova



     YAMAHA PRESENTS AUTOMATIC IS NOW! FESTIVAL #3 จังหวัดลำปางนี้ ได้รับเกียรติจากร้านผู้จำหน่าย บริษัท สอาดลำปางมอเตอร์ จำกัด และ บริษัท เอส ที มอเตอร์ จำกัด ที่ร่วมกันนำโปรโมชั่นจัดเต็มเอาใจชาวออโตเมติกในราคาสุดพิเศษ และยังมีกิจกรรมภายในงานให้ร่วมสนุก ทั้งการร่วมชมรถออโตเมติกตัวแรงจากสำนักแต่งชื่อดัง การแข่งขันเกมออนไลน์ RoV ที่นำเอาคูปองในเกมมาแจกกว่า 10,000 คูปอง บูธดิสเพลย์จากยามาฮ่าออโตเมติก และบูธกิจกรรมจากร้านค้าพันธมิตร



     นอกจากนี้ ชาวยามาฮ่า แกรนด์ ฟีลาโน่ ไฮบริด คลับ กว่า 40 คัน ยังได้มีโอกาสร่วมคาราวาน Check in ตามสถานที่ไฮไลท์ในเมืองรถม้า อาทิ สถานีรถไฟลำปาง วงเวียนหอนาฬิกาสุดคลาสสิค และ ร่วมมีท แอนด์ กรี๊ด กับพรีเซนเตอร์ยามาฮ่าแกรนด์ ฟีลาโน่ ไฮบริด “Getsunova” อย่างใกล้ชิด ณ ดุสิตา คาเฟ่ ที่จัดแบบ exclusive มาให้ชาวแกรนด์ ฟีลาโน่ ไฮบริด โดยเฉพาะ
ปิดท้ายความสนุกไปกับฟรีคอนเสิร์ตจากคอนเสิร์ตสุดมันส์จาก “Getsunova” ที่ขนเอาเพลงยอดฮิต 300 ล้านวิว อย่าง “ใกล้แค่ไหนคือใกล้” “คนไม่จำเป็น” “สิ่งที่ตามหา” มาให้ชาวลำปางได้ร้องกันสนั่น ทำเอาพื้นที่เซ็นทรัล พลาซา ลำปาง แคบไปเลยทีเดียว



     ครั้งต่อไปต้องห้ามพลาด เตรียมพบกับความมันส์ครั้งสุดท้ายของปี 2020 ของ YAMAHA PRESENTS AUTOMATIC IS NOW! FESTIVAL #3 ในวันที่ 5-6 ธันวาคม นี้ ที่ ลานพนมนาคา จังหวัดนครพนม พร้อมพบในคอนเสิร์ตจาก Getsunova งานนี้พลาดไม่ได้เด็ดขาด

     ชาวยามาฮ่าสามารถติดตามภาพความประทับใจ และข่าวสารของงาน Yamaha presents Automatic is NOW! ครั้งที่ 3 ได้ที่ www.yamaha-motor.co.th หรือที่ facebook: AutomaticSociety / YamahaSocietyThailand รับประกันว่าไม่พลาดทุกข่าวสารความสนุกแน่นอน



Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้