ยามาฮ่า ตอกย้ำความประหยัดครั้งใหม่ในกิจกรรม “ฟินน์ กล้า...ท้าประหยัด #3 FINN For Win”

Last updated: 26 พ.ย. 2563  |  540 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ยามาฮ่า ตอกย้ำความประหยัดครั้งใหม่ในกิจกรรม “ฟินน์ กล้า...ท้าประหยัด #3 FINN For Win”

     นายภาณุพล กิตติคำรณ รองผู้จัดการใหญ่ด้านขายและการตลาด พร้อมด้วยผู้บริหารระดับสูง บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด ร่วมให้เกียรติตีธงปล่อยขบวนรถจักรยานยนต์ ยามาฮ่า ฟินน์ ในการแข่งขัน “ฟินน์ กล้า...ท้าประหยัด #3 FINN For Win” ซึ่งเป็นกิจกรรมพิสูจน์ความประหยัดของยามาฮ่า ฟินน์ ที่สุดของรถครอบครัวขนาดเครื่องยนต์ 115 ซีซี ที่ทำสถิติประหยัดน้ำมันสูงสุดในกลุ่มรถครอบครัวของเมืองไทย โดยครั้งนี้ บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด ได้เปิดโอกาสให้ผู้ที่มีอาชีพขับรถจักรยานยนต์รับจ้างเข้าร่วมทำการแข่งขันจำนวน 15 คน ผ่านเส้นทางและสภาพการจราจรบนถนนจริงรวมระยะทางกว่า 70 กิโลเมตร โดยเริ่มต้นจาก ศูนย์บริการ ยามาฮ่า พรีเมี่ยม เซอร์วิส ถ.ศรีนครินทร์ เข้าสู่ ถ.บางนา - ตราด มุ่งหน้าไปยังสถานตากอากาศบางปู จ.สมุทรปราการ และใช้เส้นทางเดิมกลับสู่ ศูนย์บริการ ยามาฮ่า พรีเมี่ยม เซอร์วิส ถ.ศรีนครินทร์ ชิงเงินรางวัลพร้อมบัตรเติมน้ำมันจากทางยามาฮ่า



     พร้อมกันนี้ บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด ได้จัดแคมเปญสนับสนุนผู้ที่ประกอบอาชีพขับขี่รถจักรยานยนต์รับจ้างด้วย เพียงซื้อ ยามาฮ่า ฟินน์ และแสดงหลักฐานการประกอบอาชีพขับขี่รถจักรยานยนต์รับจ้าง ระหว่างวันที่ 1 - 31 ธันวาคม 2563 รับสิทธิ์รับประกันทั้งคัน 5 ปี ไม่จำกัดระยะทาง และรับคูปองน้ำมันมูลค่า 1,000 บาท เพียงแสดงเอกสารการซื้อรถและหลักฐานการประกอบอาชีพขับขี่รถจักรยานยนต์รับจ้างมาที่ Facebook : FinnFamily

     สำหรับกิจกรรมการแข่งขัน “ฟินน์ กล้า...ท้าประหยัด #3 FINN For Win” ในครั้งนี้ มีขึ้น ณ ศูนย์บริการ ยามาฮ่า พรีเมี่ยม เซอร์วิส ถ.ศรีนครินทร์ เมื่อเร็วๆ นี้

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้