“ยามาฮ่า” จัดทริปสุดเอ็กซ์คลูซีฟ XMAX Rally ฉลองยอดขายอันดับ 1 ออโตเมติกคลาส 300 ซีซี

Last updated: 17 พ.ย. 2563  |  514 จำนวนผู้เข้าชม  | 

“ยามาฮ่า” จัดทริปสุดเอ็กซ์คลูซีฟ XMAX Rally ฉลองยอดขายอันดับ 1 ออโตเมติกคลาส 300 ซีซี

     บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด ตอบแทนลูกค้ารถจักรยานยนต์ออโตเมติก ด้วยกิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟ XMAX Rally สุดมันส์ คนพันธุ์ MAX จัดทริปท่องเที่ยวด้วยขบวนทัวริ่ง ยามาฮ่า XMAX 300 มากกว่า 100 คัน ฉลองยอดขายอันดับ 1 ในคลาสรถจักรยานยนต์ออโตเมติก 300 ซีซี



     โดย นายพงศธร เอื้อมงคลชัย รองประธานกรรมการบริหาร พร้อมด้วยคณะผู้บริหารระดับสูง บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด ร้านผู้จำหน่ายรถจักรยานยนต์ยามาฮ่า โซนกรุงเทพฯ และปริมณฑล รวม 20 ร้านผู้แทนจำหน่าย เชิญชวนลูกค้ายามาฮ่า XMAX300 จำนวน 102 คัน ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของทริปสุดเอ็กซ์คลูซีฟ



     ออกสตาร์ทความมันส์จาก กรุงเทพมหานคร ก่อนจะขับขี่ท่องเที่ยวโดยมีจุดหมายที่ พัทยา หลังจากนั้นได้ร่วมกันทำกิจกรรม CSR ณ มูลนิธิสงเคราะห์เด็ก พัทยา โดยคณะผู้บริหาร บริษัท ไทยยามาฮ่า ร้านผู้จำหน่ายรถจักรยานยนต์ และชาว XMAX ร่วมกันมอบเงินบริจาคจำนวน 71,460 บาท พร้อมสิ่งของเครื่องใช้ที่จำเป็นสำหรับเด็ก รวมมูลค่า 25,000 บาท



     ก่อนที่ขบวนทัวริ่ง XMAX300 จะขับขี่ท่องเที่ยวชมความสวยงามของเมืองพัทยา และเข้าสู่ที่พัก โรงแรม เอ-วัน พัทยา เพื่อเตรียมตัวรับมือความสนุกสุด MAX ที่จะเกิดขึ้นในยามค่ำคืน กับอาหารรสเลิศ เกมส์ต่างๆ พร้อมของรางวัลอย่างมากมายที่ยามาฮ่าจัดแบบเต็ม MAX ให้กับชาว XMAX

     ปิดท้ายกิจกรรม XMAX Rally สุดมันส์ คนพันธุ์ MAX ด้วยคอนเสิร์ตจากร็อคสตาร์ ชั้นนำ แมว จิรศักดิ์ ปานพุ่ม ที่มามอบความมันส์แบบเต็ม MAX ผ่านเสียงดนตรี โดยกิจกรรมในครั้งนี้เป็นการขอบคุณกลุ่มลูกค้ารถจักรยานยนต์ยามาฮ่าที่ให้ความไว้วางใจในรถจักรยานยนต์ยามาฮ่า XMAX300



#ยามาฮ่า #RevsYourHeart #TopClass300cc #YamahaSocietyThailand #Yamaha65th
#XMAX300ยอดขายอันดับ1 XMAX300ขายดีทั่วโลก #XMAX300topclassautomatic #ยามาฮ่าขอบคุณชาวไทย #Rallyสุดมันส์คนพันธุ์MAX

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้