YAMAHA MT-15…BORN OF DARKNESS ใช้ชีวิตในยามค่ำคืน เพื่อขับเคลื่อนชีวิตในทุกวัน

Last updated: 5 พ.ย. 2563  |  52310 จำนวนผู้เข้าชม  | 

YAMAHA MT-15…BORN OF DARKNESS ใช้ชีวิตในยามค่ำคืน เพื่อขับเคลื่อนชีวิตในทุกวัน

     บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด ตอกย้ำภาพลักษณ์ความเป็นผู้นำตลาดรถจักรยานยนต์สไตล์สปอร์ตเน็คเก็ตอีกครั้ง พร้อมส่ง YAMAHA MT-15…BORN OF DARKNESS ที่มาพร้อมกับสโลแกน “ใช้ชีวิตในยามค่ำคืน เพื่อขับเคลื่อนชีวิตในทุกวัน” ที่อัดแน่นด้วยฟีเจอร์สุดเจ๋งตั้งแต่หัวจรดท้าย ที่พร้อมจะพาผู้ขับขี่โลดแล่นไปทุกเส้นทางได้อย่างโดดเด่นตามสไตล์ MT-Series เอกลักษณ์ของสายดาร์คตัวจริง
 
     สำหรับ YAMAHA MT-15…BORN OF DARKNESS ให้การตอบสนองการขับขี่ได้อย่างเร้าใจ ด้วยเครื่องยนต์ 155 ซีซี สูบเดี่ยว 4 วาล์ว เกียร์สปอร์ต 6 สปีด ระบบหัวฉีดอัจฉริยะ ระบายความร้อนด้วยน้ำ พร้อมระบบวาล์วแปรผันอัจฉริยะ VVA ที่ให้อัตราเร่งดีเยี่ยม ตอบสนองอะดรีนาลีนได้ทันใจ อีกทั้งยังให้ความสนุก ความเร้าใจ ด้วยระบบ ASSIST&SLIPPER CLUTCH ระบบคลัตช์ช่วยลดแรงกระชากของล้อหลัง ให้ความมั่นใจในทุกจังหวะการขับขี่


 
     YAMAHA MT-15…BORN OF DARKNESS ให้ความรู้สึกสปอร์ตเน็คเก็ตเต็มอารมณ์ ด้วยระบบกันสะเทือนหน้า TELESCOPIC UPSIDE DOWN โช้คอัพหัวกลับที่ช่วยดูดซับแรงกระแทกดีเยี่ยม ควบคุมตัวรถได้ดั่งใจ พร้อมด้วยระบบกันสะเทือนหลัง ALUMINIUM SWING ARM สวิงอาร์มอะลูมิเนียมแบบไดแคส (Diecast) ที่มีความแข็งแรง แต่น้ำหนักเบา ทำงานผสานร่วมกับโช้คอัพหลังเดี่ยวที่มาพร้อมกระเดื่องซับแรง ช่วยเพิ่มสมรรถนะการทรงตัวที่ดีในทุกเส้นทางการขับขี่  


 
     นอกจากนี้ YAMAHA MT-15…BORN OF DARKNESS ยังโดดเด่นด้วยฟีเจอร์ที่บ่งบอกเอกลักษณ์เฉพาะตัวตามสไตล์ MT-Series เอกลักษณ์ของสายดาร์คตัวจริง!!! ด้วยไฟหน้า MONO FOCUS LED ครั้งแรกในคลาส 150 ซีซี เท่ ดุดันด้วยไฟหน้าที่มาพร้อมเทคโนโลยีใหม่ MONO FOCUS LED สว่างชัดทุกระยะการขับขี่, หน้าปัด NEGATIVE LCD เด่นชัด มีสไตล์ด้วย MULTI-FUNCTION พร้อมตัวเลขบอกตำแหน่งเกียร์ ระบบไฟเตือนเปลี่ยนเกียร์ (Shift Light) และสัญลักษณ์บอกการทำงานของระบบ VVA, เบาะนั่ง FREESTYLE RIDING SEAT สนุกได้ไม่มียั้ง คล่องตัวในทุกองศาการขับขี่ และ MT IDENTITY นิยามแบบ MT-Series เอกลักษณ์ของสายดาร์คตัวจริง


 
     สำหรับ YAMAHA MT-15…BORN OF DARKNESS “ใช้ชีวิตในยามค่ำคืน เพื่อขับเคลื่อนชีวิตในทุกวัน” มีให้เลือกเป็นเจ้าของด้วยกัน 3 สีใหม่ คือ สีดำ, สีน้ำเงิน และสีเทา-ดำ พร้อมวางจำหน่ายในราคา 98,500 บาท ที่ร้านผู้จำหน่ายรถจักรยานยนต์ยามาฮ่าทั่วประเทศตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป โดยสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Yamaha Call Center โทร. 02-263-9999 ติดตามข้อมูลข่าวสารทางออนไลน์  ได้ที่ www.yamaha-motor.co.th หรืออัปเดตความเคลื่อนไหวของยามาฮ่าได้ทาง  
Facebook : Yamaha Society Thailand
Instagram: @yamahasocietythailand
Youtube: Yamaha Society Thailand

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้