“ราซกัตลิโอกลู” ระเบิดฟอร์มเก่ง บิด R1 คว้าดับเบิ้ลแชมป์ส่งท้ายฤดูกาล WSBK

Last updated: 22 ต.ค. 2563  |  602 จำนวนผู้เข้าชม  | 

“ราซกัตลิโอกลู” ระเบิดฟอร์มเก่ง บิด R1 คว้าดับเบิ้ลแชมป์ส่งท้ายฤดูกาล WSBK

     ศึกซูเปอร์ไบค์ เวิลด์ แชมเปี้ยนชิพ 2020 ยกพลดวลความนัดส่งท้ายฤดูกาล ที่ ออโตโดรโม ดู เอสโตริล ประเทศโปรตุเกส ระยะทางต่อรอบ 4.182 กิโลเมตร ระหว่างวันที่ 16-18 ตุลาคม ที่ผ่านมา ในรายการพิเรลลี่ เอสโตริล ราวนด์ ชิงชัยทั้งสิ้น 3 เรซ เช่นเดิม



     โดยเกมในเรซแรกเป็นทางด้าน โทปรัค ราซกัตลิโอกลู #54 ดาวบิดเติร์ก สังกัดพาต้า ยามาฮ่า เวิลด์เอสบีเค ออฟฟิเชียล ทีม เจ้าของโพลโพซิชั่นที่ขึ้นเป็นผู้นำตั้งแต่ต้นเกม ก่อนจะบิด ยามาฮ่า YZF-R1 นำม้วนเดียวจบ คว้าแชมป์ไปครองหลังผ่าน 21 รอบสนาม ที่ เอสโตริล ขณะที่ การ์เร็ตต์ เจอร์ลอฟฟ์ #31 ดาวบิดอเมริกัน จาก จีอาร์ที ยามาฮ่า เวิลด์เอสบีเค จูเนียร์ ทีม ตามขึ้นโพเดี้ยมอันดับ 3



      รวมถึงเกมซูเปอร์โพลเรซซึ่ง ดาวบิดค่ายยามาฮ่า แท็กทีมเหมาโพเดี้ยมมาครอง โดยแชมป์ตกเป็นของ โทปรัค ราซกัตลิโอกลู #54 ที่อยู่ในฟอร์มอันร้อนแรง บิดนำม้วนเดียวจบเบิ้ลแชมป์ให้กับตนเองและต้นสังกัด ตามเข้ามาด้วย การ์เร็ตต์ เจอร์ลอฟฟ์ #31 และ ไมเคิล ฟาน เดอร์ มาร์ค ดาวบิดดัตช์ #60สังกัดพาต้า ยามาฮ่า เวิลด์เอสบีเค ออฟฟิเชียล ทีม ในอันดับ 2 และ 3

     ส่วนการชิงชัยในเรซที่ 2 โทปรัค ราซกัตลิโอกลู #54 ไล่บี้แย่งแชมป์กับคู่แข่งได้อย่างสนุกในกลุ่มหัวขบวน ก่อนจะทำได้ดีที่สุดด้วยการบิดจบการแข่งขันในอันดับ 3 ขึ้นโพเดี้ยมได้เป็นเรซที่ 3 ติดต่อกัน ในเกมที่ เอสโตริล ขณะที่ ไมเคิล ฟาน เดอร์ มาร์ค ดาวบิดดัตช์ #60 เพื่อนร่วมสังกัดบิดตามเข้าเส้นชัยในอันดับ 4

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้