“พัวแลง” ซิวชัย ลอมเมล ผงาดขึ้นโพเดี้ยมรุ่นใหญ่ เอ็มเอ็กซ์ จีพี ออฟ แฟลนเดอร์ส

Last updated: 21 ต.ค. 2563  |  449 จำนวนผู้เข้าชม  | 

“พัวแลง” ซิวชัย ลอมเมล ผงาดขึ้นโพเดี้ยมรุ่นใหญ่ เอ็มเอ็กซ์ จีพี ออฟ แฟลนเดอร์ส

     การชิงชัยในสนามที่ 13 ศึกโมโตครอส เวิลด์ แชมเปี้ยนชิพ 2020 ยกพลดวลความเร็ว ที่ ลอมเมล ประเทศเบลเยียม ระยะทางต่อรอบ 1.830 กิโลเมตร โดยเกมรอบไฟนัลมีขึ้นในวันอาทิตย์ ที่ 18 ตุลาคมที่ผ่านมา ชิงชัยทั้งสิ้น 2 เรซ ในรายการมอนสเตอร์ เอเนอร์จี้ เอ็มเอ็กซ์ จีพี ออฟ แฟลนเดอร์ส



     โดยเกมในรุ่นใหญ่อย่าง เอ็มเอ็กซ์จีพี เปิดหัวด้วยผลงานระดับท็อปของ โกติเยร์ พัวแลง #21 ดาวบิดเฟรนช์แมน สังกัดมอนสเตอร์ เอเนอร์จี้ ยามาฮ่า แฟคทรี่ เอ็มเอ็กซ์จีพี ทีม ที่ไต่ขึ้นไปเป็นผู้นำในรอบที่ 10 ของการแข่งขัน ก่อนจะบิดรถแข่งยามาฮ่า YZ450FM เข้าเส้นชัยเป็นคันแรก คว้าแชมป์ไปครองหลังผ่าน 16 รอบ ที่ ลอมเมล



     ส่วนการชิงชัยในเรซที่ 2 นักบิดสังกัดมอนสเตอร์ เอเนอร์จี้ ยามาฮ่า แฟคทรี่ เอ็มเอ็กซ์จีพี ทีม แท็กทีมบิดคว้าท็อปไฟว์ จากผลงานของ เจเรมี่ ซีเวอร์ #91 ดาวบิดชาวสวิส ที่บิดจบการแข่งขันในอันดับ 3 ขณะที่ โกติเยร์ พัวแลง #21 แชมป์ในเรซแรก บิดตามเข้าเส้นชัยในอันดับ 5

     จากผลการแข่งขันดังกล่าวส่งผลให้ โกติเยร์ พัวแลง #21 ผงาดขึ้นโพเดี้ยมอันดับ 2 หลังเก็บไปได้ 41 คะแนน ขณะที่ เจเรมี่ ซีเวอร์ #91 คว้าไปได้ 33 คะแนน รั้งอยู่ในอันดับ 5 บนตารางคะแนนรวม ศึกมอนสเตอร์ เอเนอร์จี้ เอ็มเอ็กซ์ จีพี ออฟ แฟลนเดอร์ส



     การชิงชัยในสนามที่ 14 ศึกโมโตครอส เวิลด์ แชมเปี้ยนชิพ 2020 ยังคงดวลความเร็วที่ ลอมเมล ประเทศเบลเยียม ในวันพุธที่ 21 ตุลาคม นี้ ในรายการเอ็มเอ็กซ์จีพี ออฟ ลิมเบิร์ก

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้