เคเค - ต๋ง ระเบิดฟอร์ม บิดโมโตทู บี้หัวแถวสุดมันส์ที่อรากอน ในศึกโมโตทูชิงแชมป์ยุโรป

Last updated: 15 ต.ค. 2563  |  472 จำนวนผู้เข้าชม  | 

เคเค - ต๋ง ระเบิดฟอร์ม บิดโมโตทู บี้หัวแถวสุดมันส์ที่อรากอน ในศึกโมโตทูชิงแชมป์ยุโรป

     กลับมาระเบิดความมันส์ในการแข่งขันรถจักรยานยนต์ทางเรียบชิงแชมป์ยุโรปในศึก ซีอีวี โมโตทู ยูโรเปี้ยน แชมเปี้ยนชิพ 2020 สนาม 6 ที่รวมหัวกะทิดาวรุ่งนักบิดชั้นนำของโลกไว้ในรายการนี้ โดยยามาฮ่า ไทยแลนด์ เรซซิ่งทีม ได้ส่งสองดาวรุ่งอย่าง “เคเค” เขมินท์ คูโบะ #9 และ “ต๋ง” พีรพงศ์ บุญเลิศ #26 ไปร่วมชิงชัยในสังกัด วีอาร์ 46 มาสเตอร์ แคมป์ทีม

     โดยในเรซแรกนั้นสองนักบิดดาวรุ่งจากยามาฮ่า ไทยแลนด์ เรซซิ่งทีม อย่าง “เคเค” เขมินท์ คูโบะ #9 และทีมเมท “ต๋ง” พีรพงศ์ ​บุญเลิศ #26 ที่ไปร่วมสังกัด วีอาร์ 46 มาสเตอร์แคมป์ ทีม สร้างผลงานได้อย่างโดดเด่น ได้ลุ้นยืนโพเดี้ยมอย่างฉิวเฉียดก่อนนำรถแข่งเข้าป้ายในอันดับ 5 และ 6 ในศึก ซีอีวี โมโตทู ยูโรเปี้ยน แชมเปี้ยนชิพ 2020 เรซแรกของสนาม 6 เมื่อช่วงเย็นวันอาทิตย์ที่ผ่านมา



     เข้าสู่ในเรซการแข่งขันที่ 2 สองดาวรุ่งของไทยยังคงโชว์ฟอร์มได้อย่างร้อนแรงตั้งแต่ออกสตาร์ท โดย “ต๋ง” พีรพงศ์ ​บุญเลิศ #26 ที่ออกสตาร์ทจากกริดที่ 6 สามารถทำอันดับขึ้นมาได้ในอันดับที่ 5 ส่วน “เคเค” เขมินท์ คูโบะ #9 ที่ออกสตาร์ทในกริดที่ 2 เสียอันดับให้กับ ยารี มอนเตลลา #55 จ่าฝูงชาวอิตาเลียน



     เกมกลุ่มหน้าเป็นการขับเคี่ยวเพื่อชิงหัวแถวของ 4 นักบิดอย่าง เขมินท์ นักบิดไทยที่สร้างผลงานอย่างยอดเยี่ยมตลอดทั้งสุดสัปดาห์ ซึ่งต้องพยายามอย่างหนักในการไล่บดกับ ยารี มอนเตลลา #55 จ่าฝูงบนตารางแชมเปี้ยนชิพชาวอิตาเลียน, นิกิ ทูลี #66 นักบิดฟินแลนด์ และ อเลสซานโดร ซัคโคเน #61 นักบิดอิตาเลียน

     ตลอดเกมการแข่งขันเต็มไปด้วยความมันส์ของการชิงอันดับ 1-4 ที่สลับสับเปลี่ยนกันอยู่หลายครั้งจนจบการแข่งขัน เขมินท์ คูโบะ#9 รักษาอันดับ 4 ได้อย่างเหนียวแน่นบิดเข้าป้ายในตำแหน่งดังกล่าวพลาดโพเดี้ยมอย่างน่าเสียดาย ตามหลังแชมป์อย่าง มอนเตลลาที่เข้าเส้นเป็นคันแรก ส่วนอันดับ 2 และ 3 เป็นของ ทูลี และ ซัคโคเน ตามลำดับ ส่วนพีรพงศ์ บุญเลิศ #26 พลาดล้มไม่จบการแข่งขันในเรซที่ 2 ไปอย่างน่าเสียดาย



     ผ่านการแข่งขัน 9 เรซของฤดูกาล 2020 เขมินท์ คูโบะ #9 นักบิดไทยที่แม้จะลงแข่งแค่ 5 เรซ แต่สามารถเก็บคะแนนได้อย่างเป็นกอบเป็นกำ ขยับขึ้นมารั้งอันดับ 11 บนตารางแชมเปี้ยนชิพ มีทั้งสิ้น 48 คะแนน ส่วน พีรพงศ์ บุญเลิศ #26 รั้งอันดับ 16 มี 21 คะแนน

     สนามถัดไปของศึก ซีอีวี โมโตทู ยูโรเปี้ยน แชมเปี้ยนชิพ 2020 ซึ่งเป็น 2 สนามสุดท้ายของปีนี้ จะมีขึ้นระหว่างวันที่ 31 ตุลาคมนี้ และส่งท้ายอีก 2 เรซในวันที่ 1 พฤศจิกายนนี้ ที่ เซอร์กิต ริคาร์โด ตอร์โม เมืองบาเลนเซีย ประเทศสเปน




YamahaThailandRacingTeam #VR46MasterCamp #KK9 #PB26 #YamahaSocietyThailand #RevsYourHeart #ก้าวข้ามทุกขีดจำกัด #YamahaBeyondTheLimits #YamahaRacing

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้