ยามาฮ่าสนับสนุน บุรีรัมย์มาราธอน 2021 เป็นปีที่ 5 พร้อมยกระดับเวิลด์คลาสเป็นซิลเวอร์เลเบิลมาราธอน

Last updated: 30 ก.ย. 2563  |  490 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ยามาฮ่าสนับสนุน บุรีรัมย์มาราธอน 2021 เป็นปีที่ 5 พร้อมยกระดับเวิลด์คลาสเป็นซิลเวอร์เลเบิลมาราธอน

     นายพงศธร เอื้อมงคลชัย (คนที่ 3 จากขวา) รองประธานกรรมการบริหาร พร้อมด้วยผู้บริหารระดับสูง บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด ถ่ายภาพร่วมกับ นายเนวิน ชิดชอบ ประธานสนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต ในงานแถลงข่าว บุรีรัมย์ มาราธอน 2021 โดยยามาฮ่าให้การสนับสนุนต่อเนื่องเป็นปีที่ 5 ติดต่อกัน



     สำหรับบุรีรัมย์ มาราธอน 2021 จะมีขึ้นระหว่างวันที่ 23-24 มกราคม 2564 โดยในครั้งนี้ได้รับการยกระดับมาราธอน เป็นระดับเหรียญเงิน (Silver Label) จาก World Athletics องค์การกำกับคุณภาพของการวิ่งของโลก พร้อมมาตรฐานการจัดแบบ New Normal โดยแบ่งการแข่งขันออกเป็น 2 วัน คือวันที่ 23 มกราคม 2564 จัดการแข่งขันในระยะฟันรัน (5 กม.) และมินิมาราธอน (10 กม.) และวันที่ 24 มกราคม 2564 ฮาล์ฟมาราธอน (21.1 กม.) และมาราธอน (42.195 กม.) เพื่อเป็นการกระจายความหนาแน่นนักวิ่ง โดย มาราธอน และฮาล์ฟมาราธอน นั้น จะออกสตาร์ทจากสนามแข่ง ช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต ในช่วงเช้า วิ่งไปตามเส้นทางที่เป็นแลนด์มาร์คที่สำคัญ ตามจุดท่องเที่ยวต่างๆ ก่อนกลับเข้าเส้นชัยที่สนามฟุตบอล ช้าง อารีน่า จ.บุรีรัมย์ ส่วน มินิมาราธอน และฟันรัน จะสตาร์ทในช่วงเย็น โดยวิ่งชมบรรยากาศในสนามแข่งรถระดับโลก สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จ.บุรีรัมย์



     สำหรับการแถลงข่าวการแข่งขัน บุรีรัมย์ มาราธอน 2021 ในครั้งนี้มีขึ้น ณ ศูนย์การค้า เดอะสตรีท รัชดา เมื่อเร็วๆ นี้

#Yamaha #ยามาฮ่า #RevsYourHeart #ก้าวข้ามทุกขีดจำกัด #BeyondTheLimit #YamahaSocietyThailand #Yamaha65th
#บุรีรัมย์มาราธอน2021

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้