“รัฐพงษ์” ประเดิมคว้าโพล ซูเปอร์สปอร์ต โออาร์ บีอาร์ไอซี ซูเปอร์ไบค์ สนาม 3

Last updated: 26 ก.ย. 2563  |  510 จำนวนผู้เข้าชม  | 

“รัฐพงษ์” ประเดิมคว้าโพล ซูเปอร์สปอร์ต โออาร์ บีอาร์ไอซี ซูเปอร์ไบค์ สนาม 3

     “โฟลท” รัฐพงษ์ วิไลโรจน์ #56 แชมป์เอเชียจากสังกัด ยามาฮ่า ไทยแลนด์ เรซซิ่งทีม งัดฟอร์มระดับมาสเตอร์ผงาดคว้าโพลแรกในศึก โออาร์ บีอาร์ไอซี ซูเปอร์ไบค์ แชมเปี้ยนชิพ สนาม 3 ด้วยการควบรถแข่ง YZF-R6 กดเวลาเป็นอันดับ 1 ในรอบควอลิฟายรุ่น ซูเปอร์สปอร์ต 600 ซีซี เจ้าตัวตั้งเป้าคว้าแชมป์ให้ได้ในสุดสัปดาห์นี้



     หลังจากการแข่งขันรายการ เอเชีย โร้ด เรซซิ่ง แชมเปี้ยนชิพ ฤดูกาล 2020 ประกาศยกเลิกอย่างเป็นทางการ เนื่องจากการระบาดด้วยโรคโควิด-19 ส่งผลให้ ยามาฮ่า ไทยแลนด์ เรซซิ่งทีม ตัดสินใจส่งทีมเข้าร่วมแข่งขันรายการ ซูเปอร์ไบค์ชิงแชมป์ประเทศไทยอย่าง โออาร์ บีอาร์ไอซี ซูเปอร์ไบค์ แชมเปี้ยนชิพ 2020 สนามที่ 3 ในรุ่น ซูเปอร์สปอร์ต 600 ซีซี ซึ่งจะดวลความเร็วระหว่างวันที่ 26 - 27 กันยายนนี้



     ล่าสุดในวันเสาร์ที่ 26 กันยายนที่ผ่านมา เป็นการแข่งขันในรอบควอลิฟายเพื่อจัดอันดับสตาร์ทซึ่งสนามนี้มีความเข้มข้นอย่างมาก จากการที่มีนักบิดไทยระดับเอเชียเข้าร่วมแข่งขัน ปรากฏว่าตำแหน่งโพลเป็นของ “โฟลท” รัฐพงษ์ วิไลโรจน์ #56 แชมป์เอเชียจากสังกัด ยามาฮ่า ไทยแลนด์ เรซซิ่งทีม ด้วยเวลา 1 นาที 39.141 วินาที เหนือจ่าฝูงบนตารางแชมเปี้ยนชิพอย่าง “ฟอง” คณาทัต ใจมั่น จาก ยามาฮ่า พิเรลลี ไฮสปีด ดี.ไอ.ดี. เออห์ลิน กิ๊กะไบค์ ลิควิ โมลี เคเอ็นบี เรซซิ่ง ทีม ​0.445 วินาที



     สำหรับศึก โออาร์ บีอาร์ไอซี ซูเปอร์ไบค์ แชมเปี้ยนชิพ 2020 สนามที่ 3 จะดวลความเร็วรอบชิงชนะเลิศในวันอาทิตย์ที่ 27 กันยายนนี้ โดยในรุ่น ซูเปอร์สปอร์ต 600 ซีซี จะมีขึ้นในเวลา 15.00 น. ถ่ายทอดสดทาง True4U และออนไลน์สตรีมมิ่งทาง เฟซบุ๊กเพจ BRIC Superbike และ Chang Circuit Buriram หรือทาง Youtube ช่อง BRIC Channel

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้