“คีทส์” บิดซิวชัยเปิดหัว เอมิเลีย โรมันญ่า ผงาดคว้าโพเดี้ยม MX2

Last updated: 18 ก.ย. 2563  |  764 จำนวนผู้เข้าชม  | 

“คีทส์” บิดซิวชัยเปิดหัว เอมิเลีย โรมันญ่า ผงาดคว้าโพเดี้ยม MX2

     ศึกโมโตครอส เวิลด์ แชมเปี้ยนชิพ 2020 สนามที่ 8 ของฤดูกาล ดวลความเร็วเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา บนสังเวียน มอนติ โครัลลี่ เมืองฟาเอ็นซ่า ประเทศอิตาลี ในรายการเอ็มเอ็กซ์จีพี ออฟ เอมิเลีย โรมันญ่า ซึ่งเป็นการชิงชัยบนแทร็กดังกล่าวเป็นสนามที่ 3 ติดต่อกัน

     เกมรุ่นเอ็มเอ็กซ์ทู เปิดหัวด้วยผลงานอันยอดเยี่ยมของ ยาโก้ คีทส์ #193 นักบิดเบลเจี้ยน สังกัดมอนสเตอร์ เอเนอร์จี้ ยามาฮ่า แฟคทอรี่ เอ็มเอ็กซ์ทู ที่ไล่บดคู่แข่งขึ้นเป็นผู้นำในรอบที่ 6 ของการแข่งขัน ก่อนจะควบรถแข่งยามาฮ่า YZ250FM เข้าเส้นชัยเป็นคันแรก คว้าแชมป์ในเรซแรกไปครอง ด้วยเวลา 35 นาที 27.462 วินาที หลังผ่าน 17 รอบสนาม ที่ ฟาเอ็นซ่า



     ทว่าในเรซที่ 2 ดาวบิดเบลเจี้ยน ต้องเจอกับงานยากตั้งแต่ต้นเกม อย่างไรก็ดี ยาโก้ คีทส์ #193 สามารถไล่แซงคู่แข่งไต่จากอันดับ 4 ในช่วงต้นเกม ขึ้นมาจบการแข่งขันในอันดับ 2 เก็บคะแนนรวมได้ 47 คะแนนเท่ากันกับแชมป์ในเรซ 2 ส่งผลให้ ยาโก้ คีทส์ #193 จบการแข่งขันด้วยอันดับ 2 ในการชิงชัยสนามที่ 8 ของฤดูกาล

     อย่างไรก็ดี ยามาฮ่า ยังคงรั้งจ่าฝูงบนตารางแชมเปี้ยนชิพประเภทค่ายผู้ผลิต หลังโกยไปแล้วทั้งสิ้น 367 คะแนน เหนือกว่า เคทีเอ็มที่รั้งอันดับ 2 อยู่ 10 คะแนน ขณะที่ ยาโก้ คีทส์ รั้งอยู่ในอันดับ 2 บนตารางแชมเปี้ยนชิพประเภทนักบิด รวมถึง แม็กซิม เรอนูซ์ เพื่อนร่วมค่ายที่รั้งอยู่ในอันดับ 3 บนตารางแชมเปี้ยนชิพ



     ศึกโมโตครอส เวิลด์ แชมเปี้ยนชิพ 2020 สนามถัดไป จะยกพลไปดวลความเร็ว ที่ ซิทต้า ดิ มันโตว่า เมืองมันโตว่า ประเทศอิตาลี ในวันที่ 27 กันยายน นี้ ในรายการเอ็มเอ็กซ์จีพี ออฟ ลอมบาร์ดี้

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้