“บีญาเลส” ท็อปฟอร์ม บิด M1 ซิวเบสต์แลป มิซาโน่ เทสต์

Last updated: 18 ก.ย. 2563  |  859 จำนวนผู้เข้าชม  | 

“บีญาเลส” ท็อปฟอร์ม บิด M1 ซิวเบสต์แลป มิซาโน่ เทสต์

     ทัพนักบิดโมโตจีพี ลงทำการทดสอบระหว่างฤดูกาล หรือ อิน-ซีซั่น เทสต์ ในวันอังคารที่ 15 กันยายน ที่ผ่านมา ณ มิซาโน่ เวิลด์ เซอร์กิต มาร์โก ซิมอนเซลลี่ สาธารณรัฐซานมารีโน่ หลังผ่านการชิงชัยเรซที่ 6 ของฤดูกาลบนสังเวียนดังกล่าวในสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

     การทดสอบระหว่างฤดูกาลสิ้นสุดลงด้วยเวลาต่อรอบที่ดีที่สุดของ มาเวริค บีญาเลส #12 ดาวบิดสแปนิช สังกัดมอนสเตอร์ เอเนอร์จี้ ยามาฮ่า โมโตจีพี เจ้าของโพลเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ที่ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมภายใต้รถแข่งยามาฮ่า YZR-M1 บิดคว้าหัวแถวที่ มิซาโน่ ด้วยเวลา 1 นาที 31.532 วินาที



     ขณะที่ ฟาบิโอ กวาร์ตาราโร่ #20 ดาวรุ่งเฟรนช์แมน จาก ปิโตรนาส ยามาฮ่า เอสอาร์ที บิดจบการทดสอบในอันดับ 9 หลังกดเวลาต่อรอบลงมาอยู่ที่ 1 นาที 32.336 วินาที ส่วน วาเลนติโน่ รอสซี่ #46 สตาร์นักบิด สังกัดมอนสเตอร์ เอเนอร์จี้ ยามาฮ่า โมโตจีพี กดเวลาต่อรอบที่ 1 นาที 32.946 วินาที รั้งอยู่ในอันดับ 17



     ด้าน ฟรังโก้ มอร์บิเดลลี่ #21 นักบิดเจ้าถิ่น สังกัดปิโตรนาส ยามาฮ่า เอสอาร์ที ที่เพิ่งระเบิดฟอร์มเก่งบิดคว้าแชมป์แรกบนเวทีพรีเมียร์คลาสให้กับตนเอง ต่อหน้าแฟนความเร็วโฮมเรซเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ไม่ได้เข้าร่วมทำการทดสอบเนื่องจากมีอาการปวดท้องไม่สามารถลงบิดได้



     ศึกโมโตจีพี 2020 สนามถัดไป มีคิวดวลความเร็วในสุดสัปดาห์นี้ ที่ มิซาโน่ เวิลด์ เซอร์กิต มาร์โก ซิมอนเซลลี่ สาธารณรัฐซานมารีโน่ เช่นเดิม... แฟนมอเตอร์สปอร์ตสามารถร่วมติดตามและให้กำลังใจนักบิดยามาฮ่าได้ที่ Facebook : Yamaha Society Thailand

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้