"โลคาเทลลี่" ร้อนแรงไม่เลิก ควบ R6 กวาดแชมป์ 9 เรซติด โกยแต้มนำโด่ง WSSP

Last updated: 8 ก.ย. 2563  |  591 จำนวนผู้เข้าชม  | 

"โลคาเทลลี่" ร้อนแรงไม่เลิก ควบ R6 กวาดแชมป์ 9 เรซติด โกยแต้มนำโด่ง WSSP

     การชิงชัยในสนามที่ 5 ศึกเวิลด์ซูเปอร์สปอร์ต แชมเปี้ยนชิพ 2020 ดวลความเร็วเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ณ มอเตอร์แลนด์ อรากอน ประเทศสเปน ระยะทางต่อรอบ 5.077 กิโลเมตร ในรายการพิเรลลี่ เทรูเอล ราวนด์

     เกมในเรซแรกออกสตาร์ทในวันเสาร์ ที่ 5 กันยายน และเป็นทางด้าน อันเดรีย โลคาเทลลี่ #55 ดาวบิดอิตาเลียน ผู้นำบนตารางแชมเปี้ยนชิพ จาก บาร์ดาห์ล อีแวน บรอส.เวิลด์เอสเอสพี ที่ยังคงอยู่ในผลงานอันยอดเยี่ยม ขึ้นเป็นผู้นำตั้งแต่ต้นเกม



     และสามารถรักษาตำแหน่งหัวขบวนไว้ได้จนครบ 15 รอบสนาม ก่อนจะควบรถแข่งยามาฮ่า YZF-R6 เข้าเส้นชัยเป็นคันแรก คว้าแชมป์ได้เป็นเรซที่ 8 ติดต่อกัน ทิ้งห่างคู่แข่งที่ตามเข้ามาเป็นอันดับ 2 ถึง 6.012 วินาที

     รวมถึงการชิงชัยในเรซที่ 2 ในวันอาทิตย์ที่ 6 กันยายน โดย อันเดรีย โลคาเทลลี่ #55 สามารถไต่ขึ้นไปเป็นผู้นำได้ในรอบที่ 3 ของการแข่งขัน ก่อนจะบิดนำทิ้งห่างคู่แข่ง ผงาดคว้าแชมป์ที่ 9 ในฤดูกาลให้กับตนเองด้วยฟอร์มอันร้อนแรงภายใต้รถแข่ง
ยามาฮ่า YZF-R6



     จากผลงานระดับท็อปส่งผลให้ อันเดรีย โลคาเทลลี่ นำโด่งบนตารางแชมเปี้ยนชิพประเภทนักบิด หลังโกยไป 225 คะแนนเต็ม เช่นเดียวกับ ยามาฮ่า ที่รั้งจ่าฝูงบนตารางแชมเปี้ยนชิพประเภทค่ายผู้ผลิต มี 225 คะแนน เช่นกัน

     ศึกเวิลด์ซูเปอร์สปอร์ต แชมเปี้ยนชิพ 2020 สนามถัดไป มีคิวดวลความเร็วระหว่างวันที่ 18-20 กันยายน ณ เซอร์กิต เดอ บาร์เซโลน่า คาตาลุนญ่า ประเทศสเปน ในรายการอาเซอร์บิส คาตาลุนญ่า ราวนด์

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้